Page 309 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 309

THÁI Độ QUYẾT ĐỊNH TÁT CÁ


           viên khách hàng trẻ hiện nay là da số thiếu một thư rất

           quan trọng trong công việc:  lòng đam mê.  Nhiều bạn cho
           rằng việc bán hềmg chl là “việc bất dác dl”, trudc giờ hình
           dung làm ngân hàng là diện đồ vest ngòi phòng máy lạnh
           chứ đâu ngờ phải suốt ngày vất vả ngoài đuòng tìm kiếm
           từng khách  hàng một  (!).  Bởi vậy mà các  bạn  cứ  hay rủ
           rê nhau:  “Hãy chuyển qua ngần  hàng X,  đến ngăn hang
           Y...  vì ít áp lực hơn, chưa có KPI nên làm bao nhiêu cũng
           dượcl”.

                Chỉ một ít bạn xác định dây là nghề thật sụ, là buổc
           khởi đầu để trui  rèn,  tích lũy nhàm buđc lên nhũng nấc
           thang tuơng lai, nhờ thế bạn mđi có thể dòn toàn tâm toàn

           ỹ cho công việc, nên thuòng gặt hái kết quả tốt hon. Đam
           mê giúp bạn gán bó vđi công việc, vuợt qua mọi khó khăn,
           thử thách để dạt đưọc kết quả tốt nhất. Chứih niềm dam mê
           khiến bạn có trách nhiệm vđi ngân hàng và đồng nghiệp,
           luôn luôn hết lòng, tận tụy vì khách hàng...

                Nhũng  chuyên  viên  khách  hềmg  có  dam  mê  thục
           sụ  tìm  thấy niềm vui  trong công việc,  xem  khó  khăn  là
           nhũng  thử  thách  phải  vuợt  qua,  trong  hoàn  cảnh  nào
           cũng giư tinh thần lạc quan và thái độ “CAN DO”. Niềm
           dam mê sè thôi thức bạn tìm tòi, học hỏi và tích lũy kinh
           nghiệm, chủ dộng chia sẻ vđi đồng nghiệp; dam mê sẽ giũp
           bạn đặt khách hàng lên trên hết, phục vụ khách hàng vdi

           tinh  thần  ‘customer íĩrst’  mà không quản  mọi bất tiện.



                                      315
   304   305   306   307   308   309   310   311   312   313   314