Page 307 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 307

THÁI Độ QUYẾT ĐỊNH TÁT CÁ


        nhiên,  chúng ta ai chảng cảm kích vói  sự tốt bụng,  nhưng
        có  cần  phải  “bát”  cả triệu  khán  giả  cả nuổc  phải  xem  đi,
        xem lại cái hình ảnh bệnh tật, túng quản bị khai thác một
        cách quá đà ấy không? Muốn tạo sụ liên tuồng tốt về thương
        hiệu của doanh nghiệp trong cộng đồng thì chảng thiếu cách

        làm, không nhất thiết cU phải mang tất cả ốm đau, bệnh tật
        và cơ cực...  rồi “bày biện” trong phòng khách của khán giả
        cả nưốc, vì rất thông thuồng diều đó vô tình mang lại téun
        trạng bi quan nhiều hơn là dồng cảm!
             Đối với các bạn chuyên viên khách hàng, giu duợc tinh

        thần lạc quan trong điều kiện thông tin ít đuộc chọn lọc nhu
        hiện nay cũng là một thách thức chú không phải là chuyện
        nhỏ.

         Luật háp dẫn

             Trong tác phẩm  The Secret (2006),  Rhonda B3Tne  chi
         ra một điều ràng suy nghi tích cực sê thu hút nhung diều
         tích cực, ngược lại một người luôn thường trục vđi suy nghi

         tiêu cực sẽ chỉ thấy nhũng tiêu cực xảy đến vđi mình -  dó
         chính  là một  quy luật  của  “Law  of Attraction”  (Luật  hấp
         dản). Hay nói khác di, nếu bạn muốn thành công, hây nghi
         đến nhũng điều bạn muốn có thay vì nhũng điều bạn không
         muốn.

             Một chuyên viên khách hàng suốt ngày cU nghi tới thị
         trường  cạnh  tranh,  khách  hàng khó  kiếm,  không  đạt  chỉ
         tiêu, túng thiếu, thất bại, ốm đau, tan vổ... sẽ thấy mình cú


                                     313
   302   303   304   305   306   307   308   309   310   311   312