Page 310 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 310

ĐUNG CÓ GẮNG BÁN. HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MƯA



          Chuyên viên khách hàng có dam mê công việc sẽ bất chấp
          mọi thòi tiết  dể  gặp  cho  được ba khách  hàng mỗi  ngày,
          trong khi bạn  khác thì ngồi  phì  phèo  thuốc  lá và nhấm
          nháp cà phê chờ mua tạnh.


          Muốn có đam mé, hãy *‘yèu” khách hàng của m ình
              Cách dẻ nhất là xem khách hàng nhu nguời thân của
          bạn. Bán hàng, châm sóc và phục vụ khách hàng nhu cách

          bạn làm cho nguời thân của bạn. Nếu khách hàng đáng tuổi
          anh/chị - hây xem nhu dó là anh chị ruột của bạn, tuơng tụ
          nếu là dáng tuổi bố mẹ - cU xem nhu là bố mẹ ruột, cô cậu
          ruột... Điều tuyệt vời nhất bạn nên biết dó là khách hàng
          khổng bao giờ  “phụ” công lao của bạn. Một khi hết lòng,
          chân thành và tận tụy châm sóc, bạn sẽ đuợc “trả công” bàng
          nhiều thU: lòng trung thành của khách hàng, cơ hội kinh

          doanh, khách hàng mới và cả những mối quan hệ quỹ báu
          mà nếu bàng tiền cũng không mua đuợc...
               Một khi dă “yêu” khách hàng của minh đến vậy, bạn
          sẽ làm việc mà chảng còn  cảm thấy mệt nhọc,  bạn  sẽ cố
          gắng mà không càn nguời nhác nhở và chác chán bạn  sẽ

          thành công nhu đó chỉ là điều tự nhiên sẽ đến kế tiếp.

          Muốn thêm đam mê, hãy “yéu” đồng nghiệp của mình

               Nên biết ràng bạn dành đáng kể thời gian của mình
          ở văn phòng,  cho công việc và bên cạnh dồng nghiệp của
          mình. Sẽ rất đáng tiếc nếu thông qua dó bạn không thể xây


                                     316
   305   306   307   308   309   310   311   312   313   314   315