Page 291 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 291

THÁI Độ QUYẾT ĐỊNH TÁT CẢ


       có niềm tin, bạn hây thử dùng nó, hây trải nghiệm sểm phẩm
       dịch vụ của mình, hây tìm hiểu tữih nàng và tiện ích thật kỹ
       trưổc khi  tư vấn  cho  khách hèmg.  Hây suy nghi nhu người
       mua, đũng suy luận nhu một ngưòi bán!

            Thục  tế vản  còn  chuyên  viên  khách  hàng  chưa  hiểu
       một cách đầy đủ vai trò và trách nhiệm của người bán hàng.
       Nhiều bạn  luôn dõi  hỏi  ngân  hàng phải  có  một  sản  phẩm
       thật cạnh tranh, lâi suất cho vay phải thấp nhất thì bạn sẽ
       bán đuọc... Đồng ỹ! Nhung bạn thủ nghi lại xem, nếu ngân
       hàng muốn bán một sản phẩm thật tốt, vổi mức giá thật rẻ
       thì  lúc  dáy  chẳng  càn  chuyên  viên  khách  hàng nũa,  phải

       không? Bất cũ chi nhánh nào có đuọc sản phám như vậy, cứ
       mỗi sáng mở của sẽ có rất đông dảo khách hàng xếp hàng
       dưng chờ dến luọt để nộp hồ sơ vay. Khi đó, chảng cần đến
       chuyên vién khách hàng, chỉ cần tăng thêm một bảo vệ nũa
       đứng  đó  nhận  hồ  sơ  dã  có  thể  phục  vụ  được  khách  hàng
       rồi!...

            Mỏi  ngân  hàng  có  khẩu  vị  rủi  ro  riêng  phù  hợp  vổi
       chiến  lược  kinh  doanh  đặc  thù  của  mình.  Không thể yêu
       cầu sản phẩm của mình lưc nào cũng phải cạnh tranh nhất
       thị  trường bàng  cách  nâng  LTV  lên  90%  chảng  hạn,  hay
       cũng không thể bỏ bổt các yêu cầu trong checklist hồ sơ để

       khách hàng khỏi phải cung cấp chưng từ nguồn thu cho đơn
       giản... Ngoài ra, khi ngân hàng định giá sản phẩm, thường
       bao gồm cả chất lượng dịch vụ, trách nhiệm của ngươi bán



                                    297
   286   287   288   289   290   291   292   293   294   295   296