Page 289 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 289

THÁI Độ QUYẾT ĐỊNH TĂT CÁ


             Tiếp theo, đề bán được hàng bạn phải cần một số kỹ năng

        nhất định. Một người bán hàng giỏi cũng có thể bán dược sản
        phẩm chưa phải là tốt nhất,
        nhưng  một  sản  phẩm  rất     Một người  bán  hàng  có  thậi độ
        tuyệt vời giao cho người bán   chuyên nghiệp, có uy tín và cam
        hàng tầm tàm chưa chác bán     kết cá nhân thì vẫn có thể thành
        dược!  Với  sụ  đàu  tư  mạnh   công với rât ít kỹ năng!
        mẽ cho công tác đào tạo ỏ các
        ngân hàng mấy năm nay, nhân viên, mà dặc biệt là lục lượng
        bán trực tiếp,  đâ dược huỂín  luyện,  trang bị nhiều  kỹ năng

        một cách bài bản...  Cộng với vô số tềii liệu, sách chuyên viết
        về kỹ năng và kinh nghiệm bán hàng... nếu chịu khó thì chỉ
        cần hai năm trong nghề, chuyên viên khách hàng có thể học
        và tích lũy những kỹ nàng đủ để thành công.

             Yếu tố cuối cùng và dóng vai trò quan trọng nhất đó là
        thái độ. Vâng! Thái độ của người bán hàng có tứih quyết định
        tất cả. Ngân hàng bạn có một sản phẩm rất tốt, cá nhểui bạn
         có nhiều kỹ năng nhưng nếu bạn không có một thái độ đúng
         mực...  chác chán khách hàng cung không giao dịch vđi hạm.
         Ngược lại, một người bán hàng có thái độ chuyên nghiệp, có
         uy tứi và cam kết cá nhân thì vản có thể thành công vói rất ít

         kỹ nàng. Nhưng rất tiếc, không ai giúp bạn thay dổi thái dộ
         dược, chỉ có chứih bạn mđi làm được điều đó.  Do vậy, muốn
         thành công trong bán hàng, truđc hết hây thay đổi thái độ -
         trong cả công việc và cuộc sống!

             Trường hợp  chị  Hòa bán vé  số ỏ  trên  là một ví dụ rất

                                     295
   284   285   286   287   288   289   290   291   292   293   294