Page 296 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 296

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HÁY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


          ChỂứi dung m ột ngưòỉ thành công

              Do  chưa chuẩn  bị  kỹ về mặt tinh thần và tâm ly nên
          phàn  lổn  chuyên  viên  khách  hàng rất  dẻ bỏ  cuộc  nếu  gặp
          thất bại... đặc biệt dối vđi các bạn duới hai năm kinh nghiệm
          {hầu  hết chuyên  viên  khách  hàng  vượt  ngưỡng này,  tức  là

          hơn hai năm kinh nghiệm sẽ trở nên “lì lợm” hơn, chịu đựng
          tốt hơn  vầ  dã có  những thành  công bưóc đầu  nên  bắt đầu
          dam mê vói nghề).  Chua sán sàng để có thề tồn tại và phát
          triển trong môi truờng chuyên nghiệp, cộng với sụ nông nổi,
          thiếu chín chán...  khiến một số bạn mđi ra truồng có duợc
          một chỗ làm thì rất hăm hở, nhưng chỉ vài tháng sau là bát
          đàu  “hết  lửa”  và  sán  sàng  bỏ  cuộc.  Ngoài  ra,  ảnh  hưởng

          của nhũng bạn bè, đồng nghiệp tUng thất bại tương tụ cũng
          khiến cho chuyên viên khách hàng mới nhụt chí...
              Dưới dây là một câu chuyện thành công diển hình dể các
          bạn suy ngảm:

               1818: Mẹ qua đời.

               1831: Thất bại trong kinh doanh
               1832:  Thất củ vào Nghị viện địa phương.  Thất nghiệp.
                     Muốn vào học trương luật nhung truọt

               1833: Phá sản lần thư hai.

               1835: Đùih hôn nhung người vọ tuơng lai qua đòi ngay
                     sau đó.

               1836: Suy sụp tinh thần nặng.


                                      302
   291   292   293   294   295   296   297   298   299   300   301