Page 40 - Đánh Giá Cạnh Tranh Trong Một Số Ngành Dịch Vụ Của Việt Nam
P. 40

40              Đánh giá cạnh tranh trong một số ngành dịch vụ của Việt Nam

            pháp luật do thiếu kiến thức, các nhà bán lẻ và các nhà sản xuất, phân
            phối cần tăng cường hoạt động tập huấn pháp luật cạnh tranh cho các
            nhân viên của mình.

                  Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ điện máy
            cần tăng cường trao đổi thông tin với cơ quan quản lý cạnh tranh để
            kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi hạn chế cạnh tranh hoặc
            cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường, góp phần bảo vệ quyền
            lợi người tiêu dùng.
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45