Page 32 - Đánh Giá Cạnh Tranh Trong Một Số Ngành Dịch Vụ Của Việt Nam
P. 32

32              Đánh giá cạnh tranh trong một số ngành dịch vụ của Việt Nam

                  - Các  công  trình  kiến  trúc  được  xây  dựng  vững  chắc,  có  tính
            thẩm mỹ cao, có thiết kế và trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại
            đảm bảo các yêu cầu phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an
            ninh, an toàn, thuận tiện cho mọi đối tượng tham gia hoạt động kinh
            doanh trong khu vực.

                  - Hoạt động đa chức năng cả về kinh doanh hàng hóa và kinh
            doanh các loại hình dịch vụ, bao gồm: khu vực để bố trí các cửa hàng
            bán buôn, bán lẻ hàng hóa; nhà hàng, khách sạn; khu vực để tổ chức
            hội chợ triển lãm trưng bày giới thiệu hàng hóa; khu vực dành cho
            hoạt động vui chơi giải trí, cho thuê văn phòng làm việc, hội trường,
            phòng họp để tổ chức các hội nghị, hội thảo, giao dịch và ký kết các
            hợp đồng thương mại trong, ngoài nước; khu vực dành cho các hoạt
            động tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bưu chính viễn thông, tin học, tư
            vấn, môi giới đầu tư, du lịch.
                    Trung tâm thương mại hạng II:

                                                        2
                  - Có diện tích kinh doanh từ 30.000m  trở lên và có nơi trông
            giữ xe phù hợp với quy mô kinh doanh của trung tâm thương mại.

                  - Các  công  trình  kiến  trúc  được  xây  dựng  vững  chắc,  có  tính
            thẩm mỹ, có thiết kế và trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại đảm
            bảo các yêu cầu phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an ninh,
            an toàn, thuận tiện cho mọi đối tượng tham gia hoạt động kinh doanh
            trong khu vực.

                  - Hoạt động đa chức năng cả về kinh doanh hàng hóa và kinh
            doanh các loại hình dịch vụ, bao gồm: khu vực để bố trí các cửa hàng
            bán buôn, bán lẻ hàng hóa; nhà hàng, khách sạn; khu vực để trưng bày
            giới thiệu hàng hóa; khu vực dành cho hoạt động vui chơi giải trí, cho
            thuê văn phòng làm việc, hội trường, phòng họp để tổ chức các hội
            nghị, hội thảo, giao dịch và ký kết các hợp đồng thương mại trong,
            ngoài nước; khu vực dành cho các hoạt động tài chính, ngân hàng, bảo
            hiểm, bưu chính viễn thông, tư vấn, môi giới đầu tư, du lịch.

                   Trung tâm thương mại hạng III:

                                                        2
                  - Có diện tích kinh doanh từ 10.000m  trở lên và có nơi trông
            giữ xe phù hợp với quy mô kinh doanh của trung tâm thương mại.
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37