Page 300 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 300

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

          phổ biến  nhất,  với  gần 500  người  tham  gia.  Mọi  người  đều
          thích chocolate. Pizza và kem có mức phổ biến bằng hai phần
          ba,  tiếp theo là  cặp song sinh cùng có chất caffeine là cà phê
          và cola. Bánh pho mát và thịt nướng chiếm vị trí thứ ba. Tuy
          nhiên,  ngoài  bánh  pho  mát  còn  có  nhiều  đồ  ăn  thịnh  hành

          khác.  Quý  vỊ  sẽ nghĩ rằng những  sản phẩm như bánh  cuộn
          hương  quế,  khoai  tây chiên và  thịt gà  đều  được ưa chuộng.
          Nhưng không bằng bánh pho mát. Một phát hiện thú vị khác
          là nam giới và phụ nữ rất khác ¡nhau nhưng điều đó lại có rất
          nhiều  ý  nghĩa.  Phụ  nữ  thích  kẹo  chocolate  -  hơn bốn  phần
          năm số người tham gia trong cơ sở dữ liệu về kẹo chocolate
          là  phụ  nữ.  Nam  giới  thì  thích  thịt nướng  -  gần  một  nửa  số
          người tham gia là nam giới. Vậy còn bánh pho mát? Không có

          gì ngạc nhiên cả. Phụ nữ thích bánh pho mát. Các số liệu nêu
          trong Hình 8.5.


                Hình 8.5 - SỐ người tham gia 10 trong 30 dự án Crave ỉtì.
          Nhiều người tham gia hơn nghĩa là đồ ăn hấp dẫn và được ưa
          chuộng hơn.



















                                      299
   295   296   297   298   299   300   301   302   303   304   305