Page 299 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 299

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman



                CÁI  GÌ  LÀM  CHO  PHO  MAT HAP  DAN?  CRAVE
           IT!  ĐỊNH  NGHĨA  KHẨU  VỊ  CỦA  CHÚNG  TA  NHƯ

           THẾ NÀO?

                Hãy rời các cửa hàng để đến phòng ăn nào. Giờ chúng

           ta nói về một trong những món ăn ngon nhất của tự nhiên (ít
           nhất là  ở chừng mực nào  đó):  pho mát.  Bất kỳ  ai  khoái pho
           mát đều biết rằng đặc sản này có thể tìm  được với rất nhiều
           chủng loại hấp dẫn - trên thực tế. Cheesecake Factory là một
           nhà hàng gia đình tự hào với hơn hai  chục loại bánh làm  từ
           pho mát. Quý vị có thể có cả bárửi quy Oreo trong bánh pho
           mát  của  mừih  nếu  muốn  và  với  những  người  không  muốn
           bận tâm suy nghĩ thì có các món bánh của tháng,  được phân

           phối  tới  tận cửa  và  chỉ phải  đặt hàng  trên  mạng.  Đúng như
           mô  tả  trong một số quảng  cáo  của  Cheesecake Factory,  như
           trích dẫn ở đây, có thê làm cho quý vị ứa nước miếng:
                 Món Cheesecake Original của chúng tôi có nhân bí ngô
           thơm ngon được nưóng cùng vụn bánh quy và phết kem đánh
           nhuyễn. Ngon hơn cả món bánh bí ngô ngon nhất!
                 Món Cheesecake chocolate Godiva không bột mì: bánh

           chocolate không bột mì phủ một lớp bánh pho mát vị chocolate
           với vụn chocolate sữa và một lớp kem chocolate.
                 Trong khi tiến hành các dự án Crave It!, chúng tôi nhanh
           chóng nhận ra rằng một số loại thực phẩm phổ biến hơn những
           loại khác. Không có gì ngạc nhiên khi chocolate là nghiên cứu




                                      298
   294   295   296   297   298   299   300   301   302   303   304