Page 128 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 128

Chiến lươc marketing và tiếp cân khách hàng

          tỷ đô la.
             Và tất yếu. các  nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP)
          đã bắt đầu hợp tác với các tổ chức chống spam để loại
          bỏ tất cả các email được gửi đến dưới dạng spam bằng

          cách ngăn chặn các thông diệp chứa những từ hay các
          cụm từ đặc thù (như “for free”, “MLM”,  hay “XXX”)
          và loại bỏ tất cả các email từ những tên miền và địa chỉ
          IP của những người chuyên gửi spam đã từng được biết
          đến.  Về cơ bản, điều đó có nghĩa là nếu như bạn đã lỡ
          khoác cho mình cái danh là một người gửi spam, dù là
          bạn đã  sơ suất  mắc  phải  lỗi  chứ không  phải  là sự giả
          mạo -  khi đó phần lớn các email và các bản tin của bạn
          có thể bị  “lọc” và không  bao  giờ gửi đến  được  những

          người  đãng  ký  của  bạn.  Nếu  email  của  bạn  bị  ngăn
          chặn  bởi  các  isp  có  thể  sẽ  phải  mất  hàng  tuần,  hoặc
          thậm  chí  hàng  tháng  để  giải  quyết  vấn  đề  này.  Trong
          một  số trường  hợp,  nếu  bạn  thực  sự có  mục  đích  gửi
          spam, bạn có thể sẽ không bao giờ có thể gửi email  từ
          tên miền hay địa chỉ IP của bạn được nữa.
             Rõ ràng, spam hoàn toàn không phải  là công cụ mà

          bạn nên lựa chọn, vậy marketing bằng opt-in e-mail là
          cái  gì?  Rất  đơn  giản,  opt-in  e-mail  là  email  được  gửi
          đến  người  đã  từng  cho  phép  bạn  liên  lạc  với  họ  qua
          email về một vấn đề cụ thể. Nó được xây dựng dựa trên
          mối  quan  hệ  sẩn  có  của  bạn  với  các  khách  hàng,  với


          130
   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133