Page 127 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 127

Chiến lươc marketing và tiếp cân khách hàng


     hành các cuộc khảo sát tiếp theo. Nhưng phải  luôn lưu
     ý rằng, theo một cách  hiểu nào đó thì  bạn đang lấy đi
     một chút thời gian quý báu của khách hàng, vì thế đừng
     bao giờ quên tôn trọng họ.




              DÙNG  E-MAIL ĐỂ MARKETING


        Khi  sử  dụng  email  làm  công  cụ  để  quảng  bá  cho
     hoạt động kinh doanh, sản phẩm hay dịch vụ của bạn,

     điều quan trọng là bạn cần phải hiểu và phân biệt được
     sự khác  biệt  giữa hai  hình  thức  opt-in email  và spam.
     Giữa  hai  hình  thức  này  có  sự khác  nhau  cơ bản  cũng
     như  các  phản  ứng  từ  khách  hàng  qua  những  chương
     trình  marketing  bằng  email  của  các  công  ty  trên  thế
     giới  để  từ  đó  bạn  có  thể  sử  dụng  đúng  và  hiệu  quả

     email cho công việc kinh doanh của công ty bạn.
        Spam đang được coi là một vấn đề “lớn” trên mạng.
     Porrester Research ước tính rằng những người sử dụng
     email đã nhận được  khoảng  110  bức  thư không  mong
     muốn  hàng  tuần.  Brightmail  cũng  đã  đưa  ra  báo  cáo
     rằng  41%  các  email  được  gửi  đi  là  dưới  dạng  spam,
     trong khi  năm 2001  chỉ  có  8%.  Và bởi vì nhiều người
     truy  cập  email  của  họ  trước  hết  là  vì  mục  đích  công
     việc, Perris Research đã ước tính rằng spam đã gây tổn
     thất cho các công ty của Mỹ trong năm nay khoảng  10

                                                           129
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132