Page 186 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 186
190 _ _ 4 PHONG CA CH gÁN HÀNG
công nhờ những thứ không phải là động lực đôi với Sarah. Một
cuộc thăm hỏi vị khách hàng hiện tại, một cuộc gặp ưong tương
lai, hay bât cứ một tiến triển nhó nào cũng có thể thúc đẩy người
bán hàng phát triển việc tiêu thụ sản phẩm. Tât cả những trở
ngại, trong đó có sự từ chôì, hàng giờ trông đợi mà hiếm khi
thành công, và những gì Sarah biết như thái độ bât lịch sự của
các nhân viên lê tân, trợ lý và người mua hàng đều không thể
ảnh hưởng tiêu cực đến người bán hàng. Khi Sarah cho xe vào
ga ra, hình ảnh của những người trái ngược nhau mà họ đã gặp
trong suốt tuần qua cũng như tất cả những lòi từ chôĩ bắt đẩu
bủa vây cô. Sau đó, nỗi lo lắng trong lòng cô dịu xuông thành
"hội chứng công việc mód" vì cô tự thuyết phục mình rằng,
trong tương lai, kinh nghiệm bán hàng của cô sẽ thay đổi.
Sarah có thói quen ngủ dậy muộn vào C U Ô Ï tuần nhưng
riêng sáng nay cô dậy sơm trước khi mặt trời mọc. Khi vẫn
còn nằm trên giường, cô bắt đầu nhó lại giấc mơ đã khiến cô
tỉnh dậy và không thể ngủ tiếp được nữa. Trong giâc mơ, cô
ngôi trên khán đài của một buổi hòa nhạc chật kin người và
hẳn phải có tới hai mươi nghìn thính giả tới dự. Cô ngồi ngay
cạnh bạn trai, rất gần với sân khấu, chờ đợi buổi biểu diễn
của những nghệ sĩ mà cô yêu thích. Trong giấc ma, cô củng
đến một buổi hòa nhạc mà cô đã đến dự cùng với bạn trai
cách đây vài tháng.
Ban nhạc trình diên mở màn vẫn chưa lên sân khâu và các
hoạt động thường thấy của buổi hòa nhạc vân đang diễn ra
xung quanh cô. Mọi người tiến tói ghế ngổi của mình, nhạc
nền dìu dặt và đèn bật lên khi họ chuẩn bị bắt đầu buổi biểu
diễn. Khi đang ngổi cạnh bạn trai và theo dõi buổi biểu diễn