Page 267 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 267

rấ t đơn giản, Bliss không gửi thư điện cho khách
           hàng mà theo dõi ghi  chép của khách hàng trong
           phương án gọi là “Bliss-Miles”. Cứ 1 đô la phí điện
           hoa  thì  khách  hàng  sẽ  được  tự  động  tính  thành
           một dặm, gộp lại đủ 1500 dặm thì sẽ được đổi thành
           dịch vụ, và sản phẩm được chiết khấu líu đãi hoặc
           miễn phí.


              CỒNG TY THIẾP MỪNG  HA CAO
              Trên các đường phố, cần danh thiếp dễ như trở
           bàn tay, vì vậy cần phải làm cho người tiêu dùng
           chi cần đến cửa hàng chuyên bán danh thiếp một
           lần mà không cần phải kích thích, tác động từ bên
           ngoài.  Công ty Thiếp mừng Hạ  Cao đã nắm  được
           ưu  điểm  này  nên  họ  đã  đưa  ra  thiếp  chúc  mừng
           Kim Quán. Cách làm vào này rất đơn giản, chỉ cần
           khi bạn trả tiền thì điền thêm một tờ thông tin cơ
           bản đơn giản. Như vậỳ, từ lần sau, khi m ua thiếp
           Kim Quán thì cứ 1 đô la sẽ được thưởng  10 điểm,
           mua bất kỳ một thiếp mừng nào đều được 25 điểm
            ngoài định mức. Mỗi mùa, nếu tập hợp được khoảng
           từ  200  đến  4200  điểm  thì  sẽ  nhận  được  phiếu
            thưởng của công ty với mức cao nhất là 20 đô la.


              CỬA HÀNG THIẾT BỊ VĂN PHÒNG STAPLES
              Đối với chúng tôi, những người làm vãn phòng
            phẩm,  thì  cửa  hàng Staples  thiết lập  phương  án


           268
   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271   272