Page 271 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 271

bảo  quản  đồ  dùng  cá  nhân,  nếu yêu  cầu  liên  lạc
           đối  ngoại  trong  đó  có  điện  thoại  đường  dài,  trên
           m ặt thiết  kê  một  sô  nút  ân  phục  vụ  nhanh,  nếu
           muốn có đồ ăn điểm tâm , đồ uống chỉ việc ấn một
           nút lập tức có ngay.


              CÔNG TY HÀNG KHÔNG  MỸ QUỐC

              Phưcmg  án  mời  khách  tham   gia  các  chuyên  đi
           của hàng không Mỹ Quốc lại cho ra thẻ bạch kim
           của người quản lí kinh doanh, đối tượng là những
           khách hàng hàng năm đáp máy bay chuyến AA đi
           trên  10 vạn dặm trình, ơ  đây, những khách hàng
           thường xuyên nhất sẽ được hưởng chê độ phục vụ
           bao gồm quầy tủ phục vụ khách hàng chuyên dùng.
           Kéo dài thời gian hiệu lực của tích lũy dặm trình,
           thời gian sử dụng vé định kì hạn chế ít hơn, thông
           báo trước chỗ ngồi nâng cấp trong khoang và một
           số mục ưu đãi khác.


              CỒNG TY HÀNG  KHÔNG ĐẠT MỸ

              Công  ty  hàng  không  Đ ạt  Mỹ  quan  tâm   đến
           những  lữ  khách  thựơng  vụ  mỗi  năm  hạn  ngạch
           tiêu dụng khoảng 4 vạn đô la đến 25 vạn đô la. Họ
           đưa'ra phương pháp “Sky priviloges plus” nếu mỗi
           quý khảch hàng đạt được kim ngạch tiêu dùng quy
           định thì sẽ có  vô  số đãi ngộ  đặc biệt được hưởng,
           bao gồm chiết khấu phục vụ, phục vụ chuyển chỗ

           272
   266   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276