Page 269 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 269

hàng cao hơn nhiều so vói mức giao dịch binh quân.
           Khách hàng thuộc chưong trinh Advantage có thể
           nhận được phiếu chi miền phí, một khoản bảo hiểm
           miễn phí, miễn phi hoà mạng thực hiện các nghiệp
           vụ giao dịch với ngân hàng, được hưởng ưu đãi tỷ
           lệ tài khoản vay. Ngoài ra còn các nghiệp vụ thông
           thường như hối  phiêu,  tiếp  nhận thưomg  phiếu...
           đều được miễn phí.


              CÂU LẠC BỘ QPB

              Hầu hết mọi người tham  gia vào câu lạc bộ QPB
           là vì thấy sự ưu đãi dễ dàng mà những người khác
           nhận được: Khi trở thành hội viên, không cần tiêu
           dùng cũng có thể nhận được quà tặng. Vậy điều gì
           khiến  khách  hàng quay  trở lại?  Đó  là  do  chưong
           trình “Quý khách QPB” mua 6 quyển sách trở lên
           sẽ  nghiễm  nhiên  trở thành hội  viên,  sau mỗi  lần
           mua có thể nhận được số điểm thưởng bằng 2 lần
           lần trước, lại miễn phí chọn mua bất kỳ một quyển
           nào.  Ngoài  ra,  cũng co  hội viên được  hưởng chiẻt
           khâu,  miền  phí  phí  dịch  vụ,  ưu  đãi  chuyển  giao
           nhanh, miễn phí đóng gói quà tặng đặt mua.


              NHA HÀNG SVVISSOTEL

              Swissotel  căn  cứ vào doanh sô đế  xác  định các
            khách hang quan trọng và lập ra “Câu lạc bộ khách

           270
   264   265   266   267   268   269   270   271   272   273   274