Page 275 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 275

hạng đặc biệt lớn nhất trên tàu giá trị 2000 đô la
          và có sân thượng của riêng mình.


             CÔNG TY CHỨNG  KHOÁNG GIA TÍN

             Công ty chứng khoáng Gia Tín khởi  nghiệp tại
          Sanírancisco, bởi vì muốn giảm đi những m ắt xích
          trung gian không cần thiết, mức doanh thu hàng
           năm  tăng  trưởng  đến  20  triệu  đô  la,  nhưng  họ
           không thể giảm  đi  chương trình khuyến  mại  quà
           tới những khách hàng tốt đẹp nhất. Thường là mỗi
           năm khách hàng giao dịch đến trên 48 lần thì sẽ trở
           thành  thành  viên  của  “Hội  Gia  Tín  500”,  sẽ  được
           hưởng nhiều loại hạng mục phục vụ trung gian toàn
           ngạch đã đề ra, giống như có một nhóm chuyên nghiên
           cứu phụ trách sổ kế toán của họ.


             CÔNG TY QUÀ TẶNG  PIER  1  IMPORT

             Pier  1  Import vẩn  đặt ra  một hạng mục lấy sổ
           ký nợ làm cơ sở,  hồ  sơ khách hàng thường xuyên
           chia làm 3 đẳng cấp. T ất cả các khách hàng đều có
           thể xin trở thành hội viên, nêu  1 năm tiêu dùng ít
           nhất 2 lần,  tổng mức  trên 500  đô la,  có  thể  nâng
           cấp lên “hội viên vàng” sẽ nhận được khoản ưu đãi
           chiết 8.  Nếu  1  nám   m ua  hàng  3  lần  trỏ’ lên  tổng
           mức trên 1000 đô la thì sẽ trỏ' thành “hội viên bạch
           kim”,  ngoài  những  ngày chiết  khấu  đàc  biệt  của


           276
   270   271   272   273   274   275   276   277   278   279   280