Page 263 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 263

CÔNG  TY  DỊCH  v ụ   ĐO  KlỂM  THUỶ  v ă n   đ ịa   c h ấ t
            AQUA- PROTECH  LABS

              Công ty Aqua- Protech Labs tại New Teshi luôn
            có những kỳ nghỉ cuối năm vui vẻ và đó cũng chính
            là dịp để họ cảm tạ khách hàng. Năm 1998, khách
            hàng  được  mời  tham   gia  dạ  tiệc  tại  R estauran
            Pegasus, nằm  gần trường đua ngựa Meadowtands
            nổi tiếng. Trong năm đó danh hiệu của các khách
            hàng  được  phát  đi  trên  sóng  phát thanh  và  trên
            m àn ảnh lớn tại  trường đua.  Các đại  biểu khách
            hàng bước vào trường đua trong tiếng hò reo nhiệt
            liệt, tiếp sau đó là quà biếu và rượu ngon.


               HÃNG HÀNG KHÔNG us AIRVVAYS

               ƯS Airways là hãng hàng không lớn thứ 6 của
            Mỹ, thành công của nó một phần cũng vì có những
            quan tâm  đặc biệt đến các khách hàng quan trọng.
            Ngoài việc chiết khấu giá ở mức cao nhất us Air-
            ways  còn  nổi  tiếng bởi  biện  pháp  nâng hạng chỗ
            ngồi  miễn phí.  Khách  hàng ở khoang bình  dân  có
            thể đề nghị chuyển chỗ ngồi. Và rất có thể họ sẽ được
            mời ngồi lên hàng ghế đầu khoang. Hãng rất coi trọng
            họ,  điều đó mang lại một ấn tượng không thể  nào
            quên dối với khách hàng.


               KHÁCH SAN LIÊN DOANH CROWNE PLAZA
               Khách sạn Crowne Plaza đưa ra các dịch vụ đặc


            2 6 4
   258   259   260   261   262   263   264   265   266   267   268