Page 261 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 261

hang  cùng  VỚI  một  thư  cảm  ơn.  Biện  pháp  nảy
          không  những tiết kiệm  cho  bạn mà  còn được các
          bên khác hoan nghênh: khách hàng được tặng sách
          miễn phí, sách mới của nhà xuất bản đến tay độc
          giả. Và  hơn thế,  khi  một quyển sách m ẫu  nào đó
          làm cho khách hàng thích thú thì rất có thể sẽ  có
          một cuộc mua bán lớn.


             MUA HÀNG QUA BƯU ĐIỆN BLOOMING DAL E’S BY MAIL
             Mua  hang  qua  bưu  điện  bất  kỳ  thời  gian  nào
          cũng được áp dụng một số hình thức cám ơn khách
          hàng bằng hiện vật,  làm  cho  khách hàng đôi  khi
          có  được  những  ngạc  nhiên  thú  vị.  Chẳng  hạn  có
          một phong thư mở đầu viết rằng: “Đây là lễ vật tạ
           ơn của chúng tôi gửi tới ngài”.  Sau đó tiếp tục nói
          rõ: “Ngài là một trong số khách hàng khả  ái nhất
           của chúng tôi”. Nhưng cái quan trọng nhất là quà
          biếu dành cho khách hàng: tạp chí “Food & W ine”
           trong 1  năm.


             CÔNG  TY  MICROSOFT
             Gần đây công ty Microsott cho ra tờ “Song nguyệt
           san”.  Tuy  nhiên,  đây  là  báo  miễn  phí  nhưng  chỉ
           tặng cho “Khách hàng cực kì quan trọng mua nhiều
           loại sản phấm phần mềm nhỏ”. Khoản quà tặng này
           đã thể hiện đầy đủ thành ý. Trong tập san đăng nhiều
           thông tin có ích để khách hàng tìm  hiểu  thâu  đáo


          262
   256   257   258   259   260   261   262   263   264   265   266