Page 239 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 239

CÔNG TY ĐĨA HẠT BMG

             BMG Music Service kết hợp sản phẩm âm nhạc
           với  thẻ  visa  của  riêng  mình  để  thành  lập  nhóm
           khách  hàng trung  thành.  Thẻ  này  không  những
           miễn phí cả năm mà chỉ cần mua 1 đôla sản phẩm
           của BMG thì sẽ được 3 điểm thưởng. Các tiêu dùng
           khác có thể tính đổi được  1 điểm.  Số điểm thưởng
           có thể đổi thành nhiều loại quà tặng, bao gồm vé
           nghe nhạc, đĩa CD của BMG và các thương phẩm
           khác.


              CỒNG TY ĐĨA HÁT MUSICLAND STORES
              Musicland  Stores  để  cho  hội  viên  của  họ  được
           hưởng lợi ích tối đa: Chỉ cần trả một khoản phí để
           xin gia nhập hội, ngay trong ngày có thể đến cửa
           hàng liên doanh tiêu thụ  Sam  Goody  và  On  Cue
           để hưởng chiết khấu bằng 15%, đồng thời được ghi
           điểm thưởng. Lũy kế số điểm thưởng có thể  chiết
           giá  mua  trong  cửa  hàng  tấ t  cả  các  loại  thương
           phẩm.  Số hội  viên  trên  52  vạn  người  đều  có  thể
           được nhận thông tin miễn phí theo định kỳ.


              CỬA HÀNG SANMINGZHI GIANTING  BAO

              Padow’s  Hams&Deli  đưa  ra  2  lý  do  làm  cho
           khách  hàng  liên  tục  đến  thăm   viếng.  Họ  căn  cứ
           vào hầu bao của khách hàng, thiết kế ra 2 loại thẻ


           240
   234   235   236   237   238   239   240   241   242   243   244