Page 237 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 237

mới là một ly Caffe nóng tại chỗ miễn phí.  Khách

           hàng có thể tùy ý thưởng thức các loại khẩu vị mới,
           để lần sau có thể căn cứ vào đó mà lấy loại có khẩu
           vị mình ưa thích nhất.


             CÓNG TY THỰC PHAM đ ô n g   lạ n h  c o n AGZA

             Tặng  phẩm  không  những  không  có  liên  quan
           trực tiếp đến sản phẩm. Nhãn hàng Healthy Choice
           của công ty đông lạnh ConAgra  còn được tính cùng
           dặm trình của  một số công ty hàng không chính,
           nhờ đó mà lôi cuốn được khách hàng và trở thành
           người khách chính lâu năm.  Người tiêu dùng mỗi
           lần mua  đủ  10  hạng mục  sản  phẩm  của Healthy
           Choice là có thể được đi mấy bay 500 dặm, yêu cầu
           khách hàng phải thống kê sô dặm trình trước cuối
           năm 1999. Healthy Choice sẽ trực tiếp lấy kết quả
           thống kê, khách hàng lại đem những chứng từ có
           liên  quan  gửi  cho  công  ty  hảng  không  nhập  vào
           với dặm trình từ trước đã có của họ.


              CỬA HÀNG  LIÊN  DOANH TIÊU THỤ CHIẾT KHẤU TJX
              Thẻ tín dụng cũng là  một  loại công cụ  được  sử
           dụng thường xuyên. Cửa hàng liên doanh tiêu thụ
           chiết  khấu TJX đã  thông  qua  thẻ  TJX Visa  thực
           thi  phương án khách hàng trung thành.  Sử dụng

           thẻ này mua bất kỳ thương phẩm nào của TJ Maxx

           2 3  H
   232   233   234   235   236   237   238   239   240   241   242