Page 235 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 235

Khách  hàng  vì  sao  không  trở  lại?  Căn  cứ  vào
             điều tra  của “Bình  luận  thương nghiệp  Hafo” thì
             2/3  khách  hàng không  muốn  tiếp  tục  qua  lại  với
             công ty nào đó  là  do họ  cảm thấy không được tôn
             trọng, coi thường hoặc là gặp sự lãnh đạm.


               CÔNG TY TOÀN  LỤC

               Công ty  toàn  lục  có  biện  pháp  lảm  cho  khách
             hàng liên tục đến với họ mua hộp bột than rất giản
             đơn:  để  cho  khách  hàng  gia  nhập  vào  nhóm  nhỏ
             m àu  xanh  của  “toàn  lục”,  khi  khách  hàng  nhận
             được hộp bột than,  thì  cũng đồng thời  nhận được
             một thờ phiếu ký tên qua bưu điện và một hộp bọc
             ngoài có thể dùng lại, chờ khi cần thay thế, khách
             hàng chỉ cần bỏ hộp bột than vào trong hộp phiếu
             dán lên hộp gửi về công ty là được. Như vậy, không
             những hộp bột than chỉ cần đánh bóng lại như mới
             có thể  giảm được  ô  nhiễm  môi  trường,  mà  khách
             còn có thể nhận được một tờ phiếu chi  5  đôla, lần
             sau mua hộp bột than có thể được tính bù.


                LẠC VIÊN CHỦ ĐỀ BUSCH

                Lạc viên chủ  đề  Busch khát khao hy vọng bạn
             sẽ lại đến tham  gia... nhất là ngày mai. Khi khách
             hàng chuẩn bị ra về sau một ngày du ngoạn, nhân
             viên sẽ kính tặng vô điều kiện một tờ chiết khấu vào

             236
   230   231   232   233   234   235   236   237   238   239   240