Page 231 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 231

CÔNG TY MUA HÀNG QUA Bưu ĐIỆN EDDIE BAUER

              Eddie  Bauer  vẫn  luôn  nhớ tới  bạn.  Nhằm  vào
            những khách hàng gần đây không thấy có bản kê,
            công ty tiêu thụ trực tiếp này gửi đi một bản mẫu
            dường  như  là  để  cho  những  khách  hàng  có  dịp
            “phát hiện lại Eddie Bauer” và để khẳng định chắc
            chắn lòng tin của khách hàng.  Chỉ cần giá trị đơn
            đặt  hàng  qua  bưu  điện  đủ  100  đô  la  thì  sẽ  được
            hưởng miễn phí vận chuyển và dịch vụ ưu đãi đặc
            biệt trả lại hàng miễn phí.


              CÔNG TY TIÊU THỤ TRỰC TIẾP -THE COMPANY
              The Company cũng không ngoại lệ. Công ty này
            buôn bán các loại  nhung lông vịt,  lông vũ,  đồ  gia
            dụng bằng những chế phẩm thiên nhiên, trực tiếp
            đưa ra thị trường tiêu thụ. Họ gửi cho những khách
            hang đã  lâu “vô  âm  tín” một phong  thư trong  đó
            kèm  theo  tờ  chiết  khấu  20  đôla  tiền  mặt,  hoan
            nghênh  khach  hàng  lại  đến  tham   dự.  Lần  sau
            khách  đặt mua hàng đủ  125  đóla  có  thể  chiết  20
            đôla.


               CÂU LẠC BỘ QPB

               Càu lạc-bộ QPB gửi cho những khách hàng gần
            đây không có tin tức một thiếp chúc phúc rất tình
            cảm, nội dung viết: “Những ngày vắng bạn thật là


            2 3 2
   226   227   228   229   230   231   232   233   234   235   236