Page 243 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 243

Nhà ăn liên doanh Chart House đưa ra một khoản
          quà tặng lớn, biếu lại khách hàng, nếu bạn tuyên
          bố với 65  hộ buôn bán toàn cầu đều đã  dùng bữa
          ăn ở nhà ăn này thì có thể nhận được một chuyên
          du lịch toàn cầu miễn phí dành cho hai người.  Có
          41 vị khách đã nhận được món quà này.  Cho nên,

          tổng cộng  công  ty  đã  tổ  chức  được  82  chuyến  du
          lịch miễn phí.
             3.    Chớ lấy những thứ mà  anh  không thê  có  để
          làm tặng phẩm:  Còn nhớ công ty hàng không ƯS
          Airvvay đã lấy vé máy bay khứ hồi làm quà tặng”.
          Món quà tặng này với ho dể như trở bàn tay.


             HIỆU SÁCH Củ THE BOOK HOUSE

             Biện  pháp  làm  cho  khách  hàng  thường  xuyên
          đến  xem  mua  sách  cũ,  những  thư tịch  quý  hiếm
          của The Book House rất đơn giản:  đó  là  sử dụng
          thẻ  “Khách  hàng  thường xuyên”.  Người  cầm  thẻ
          có thể m ua bất kì loại thư tịch nào, cứ đủ 100 đôla
          sẽ được hưởng khoản ưu đãi chiết khấu 10 đôla.


             CÔNG TY SHALI
             Hãy chờ xem  họ  làm  thế nào  để  cho  bạn  được
          mặc đồ hiệu Hanes! Công ty Shali kinh doanh rất
          nhiều loại thương phẩm,  tổng giá trị  của  công ty
          tới 200 triệu đôla. Là nơi sản xuất tất chân, áo lót,


          244
   238   239   240   241   242   243   244   245   246   247   248