Page 225 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 225

ra những lời khuyên chọn mua quà tặng một cách
          rất tám  đắc cho bạn tri kỷ.


             LỆ TRÌ  TỬU ĐIẾM

            A tíanta mở tiệm rượu Lệ trì có thể thường xuyên
          mang lại cho khách hàng. Những điều ngạc nhiên
          thú vị, những người phục vụ ở đây lấy được tư liệu
          của khách hàng một cách thản nhiên  như không.
          Doanh nghiêp này đứng hàng đầu ngành dịch vụ.
          Doanh sô lên đến 10 triệu đô la. Tiệm yêu cẩu khách
          đến ghi vào bản càu hỏi về ý thích cá nhân đê làm
          căn cứ tăng cường phục vụ khách hàng này trong
          tương  lai,  như  cung  cấp  một  làn  quả  tươi,  tặng
          khách hàng một túi giầy chuyên dùng, hoặc chuấn
          bị  sẵn  những tờ báo,  tạp  chi  mà  khách hàng yêu
          thích nhất.  Sau khi có được tờ câu hỏi,  nhân viên
          phòng ăn lập tức đem những tư liệu này nhập vào
          hồ sơ khách hàng. Cảm giác duy nhất của mọi người
          khách là những phòng ăn khác ngày càng kém xa
          tiệm rượu Lệ trì.


             MARIO’S  INTERNATIONAL AURROVA HOTEL & SPA
             Một  phiếu  tặng  quà  là  nguyên  nhân  của  khá
          nhiều tân khách đến với Mario’s. Để thu hút khách
          hàng trở lại, khi khách hàng giải quyết thủ tục thanh
          toán, công ty này sẽ khuyên mại họ mua phiếu tặng
          quà, mà tiền mua đã được giảm 8% số với giá cô định.


          226
   220   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230