Page 341 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 341

Tyìệtv pịiú^ khởi K^hiệp' tù' kal bà*v tay trấn^



          sàn  phấm,  xác  định  vị  trí  trong  lòng  người  tiêu  dùng.
          Trong năm dó,  DIAO dã  trứ thành hãng bột giặt có số
          lượng tiêu thụ  đứng thứ hai  toàn quôc.  Dên năm 2000,
          cùng  \'ới  xà  phòng  bánh,  xà  phòng  bột  cùa  DIAO  dã
           \'u'ơn  lên  vị  trí dtẫn  dầu.
              Với thcành còng có  đ ư ợ c  từ hai dòng sản phẩm trên,
           DIAO  tiếp  tục cho  ra  dời  Ccác  sản phấm   mới như;  Kem
           đánh  răng,  xà  phòng  thơm,  sữa  tắm,  dầu  gội  đầu...
           Xuất phát điếm chí từ xà  phòng giặt dạng bánh, DIAO

           dã  đa  dạng  hóa  sán phấm  với hàng loạt các mặt hàng
           mới  và  diều  khiến người  ta  không  khói  ngạc nhiên và
           thán  phục  là  ờ bất  kỳ  một  sản  phấm  nào,  DIAO cũng
           dều  thành công \ à  thu  dưỢc  những tựu  đáng nể.
              Hình thức da dạng hóa sán phẩm  cúa DIAO không
           phải theo phương thức cho ra  nicắt ồ  ạt, sản xuất hàng
           loạt mà chính là vừa khai thác sản phẩm  mới, vừa tích

           cực  chuẩn  bị  cho  su'  ra  dời  của  sản  phẩm   tiếp  theo;
           ngược lại, khi sán phcâm mới với các tính năng ưu việt
           dược  người  tiêu  dùng  dón  nhận,  hãng  sẽ  ngừng  sản
           xuất  các  sán  phâm   cũ.  Cứ như vậy,  DIAO bước  từng
           bước  vững  chắc  bên  Ccạnh  các  đôi  thủ  cạnh  tranh.
               Điều  làm  Nice  tcâm  dắc  nhất  chính  là  không  chí
           năng  lực  sản xuất của  mình được  tận dụng  tối đa  mà
           hơn 200 nhà  máy phủ  rộng  19 tỉnh thành Trung Quốc

           của  các  công  tv  lớn  khác  như  P&G,  Henkel  của  Đức
           cũng  dang  sán  xuât các  mặt hàng  của  Nice.


                                    -   3 4 2
   336   337   338   339   340   341   342   343   344   345   346