Page 336 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 336

Táo giẢ:  Triịto ĩhàni/  ĩ/tõ


     V  tường  qua  mạng  internet,  qua  sách  báo  v à   trong

     cuộc  sống  hằng  ngày.  Thậm  chi  ngay  cá  khi  gặp  gỡ,
     nói  chuyện  với  bạn  bè  họ  Vcần  phải  chú  ý  tìm  kiênn
     ý  tưởng.
         Xưởng  vẽ  cúa  họ  bao  giờ  cũng  chật  chội  và  lộn
     xộn.  Tường  lúc  nào  cũng  treo  đcầy  các  loại  ba  lỏ  đcã
      hoàn  thiện,  trên  bàn  thì  la  liệt  các  mẫu  thiết  kế  với
      đủ các loại hình thù  m àu sắc cho khách thoải mái lựa
      chọn.  Diệp  đã  từng  khắng  định:  "Phương  châm  của

      chúng  tôi  là  phải  thật  đặc  sắc,  thật  độc  đáo,  thật  Ccá
      tính; chúng  tôi  không coi  trọng số lượng mà  đặt clìât
      lượng lên hàng đầu".  Với  quan  điểm đó, nên các  sán
      phẩm  của họ  làm ra  đều vô  cùng độc đáo và  làm hài
      lòng  ngay cả  những  khách  hàng  khó  tính  nhât.
         Một hình vẽ phức tạp có  thê  "ngốn" luôn hai ngày
      công của  họ,  đó  là  chưa  kể đến  thời  gian tìm ý  tiíởng

      và  thiết  kế.  Đặc biệt,  với  phương châm  "không đụng
      hàng", mỗi  một mẫu thiết kế chỉ dcành cho một người
      sử  dụng,  đảm  bảo  không  có  chiếc  ba  lô  thứ  hai  như
      thế  từ  xưởiag  của  cô.  Chính  vì  vậy,  giá  thành  một
      chiếc  ba  lô  đcã  hoàn  chỉnh  khá  cao,  gấp  nhiều  lần
      so  với  loại  sàn  xuất  hàng  loạt.  Phương  châm  kinh
      doanh  độc  đáo  đầy  cá  tính  đó  đcã  đem  lại  cho  họ  lợi
      nhuận  lớn,  nếu  không nói  là  "siêu  lợi  nhuận".  Thông

      thường,  một  chiếc  ba  lố  "mộc"  mua  từ  chợ  đtầu  mối
      chi  từ  5 - 1 0   dồng  nhân  dân  tệ,  nhưng  qua  "bàn  tav


                             -   3 3 7
   331   332   333   334   335   336   337   338   339   340   341