Page 339 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 339

Triậu^ Ị>kỉl khởi K^hiệỊy tií hajy bà^ tay trắng


           ngay  một  bánh  xà  phòng  dùng  thử,  đồng  thời  có
           cư  hội  tríing  thưửng  những  chviyến  du  lịch  đi  Hồng
           Kông,  Ma  Cao.
              Tại  thời  điếm  đó,  đây  là  một  hình  thức  quáng cáo
           vô  cùng mới  mé  Vcà  hâp dẫn, cũng nhờ đó  "N hật báo

           Triết Giang" dcỊt  kỷ  lục về  lượng phát hành. Không ai
           muốn bó  lỡ cư hội  được  dùng  thừ sản phẩm  mới  với
           nhiều  u’u  diêm  vượt  trội  và  đặc  biệt  là  cơ  hội  được
           du  ngoạn  tại  Hồng  Kông  và  Ma  Cao.  Sự  ra  m ắt  sản
           plìấm mới gây ấn tượng m ạnh của  Nice đã  đẽ  lại dấu
           ấn  đậm   nét  dối  với  người  tiêu  dùng.  Ngoài  ra,  với
           mức  giá  bậc  trung,  phù  hỢp  với  đại  da  số người  tiêu

           dùng,  Xcà  phòng  giặt  DIAO  được  chào  đón  nhiệt  liệt.
              Thừa  thắng  xông  lên,  Nice  bắt  đầu  "lấn  sân"
           sang  lĩnh  vực  sán  xuất  bột  giặt.  Tcại  thời  điểm  dó,  thị
           trường  bột  gicặt  Trung  Quốc  đvíực  chiếm  lĩnh  bởi  ba
           thương  hiệu  lớn,  đó  là  Unilever,  P&G  và  Kỳ  Cường...
           một  thươiag  hiệu  trong  nước.  Tuy  nhiên,  ưu  thế  vẫn
           thuộc  về  Unilever  và  P&G.  Muốn  có  chân  trong  thị
           trường  bột  giặt  khi  dó,  bắt  buộc  phải  có  sự  sáng  tạo

           với những đặc  diêm nổi bật đủ  sức cạnh tranh với các
           thương  hiệu  kia.
               Mặc  dù  Unilever  và  P&G  dang  chiếm  lĩnh  thị
           trường nội  địa Trung Quốc, nhưng suy cho cùng mức
           giá  của  hai  thương  hiệu  này  vẫn  có  phần  cao  so  với
           mức  thu  nhập  bình  quân  dầu  người  của  Trung  Quốc



                                      3 4 0   -
   334   335   336   337   338   339   340   341   342   343   344