Page 335 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 335

Tyiệuy ^ktí khởi          t ó  fưh bÒK tay ù'ắJi^


          sản  phẩm  vừa  ý.  Dến  ngày  thứ  ba,  người  bán  hàng

          dến  lấy  theo  lịch  hẹn.  ô n g   ngạc  nhiên  vui  mừng  khi
          thấy  trên  những  chiếc  ba  lô  đơn  điệu  là  những  hình
          thù  sinh động, bắt  mắt,  màu  sắc  hoa  văn phong phú,
          mỗi chiếc một vẻ không chiếc nào thua kém chiếc nào.
             Trận  đầu  thắng  lợi,  Diệp  mạnh  dạn  và  dứt  khoát
          xin  nghỉ  việc  tại  công  ty,  quyết  tâm  khởi  nghiệp  với

          công  việc  này.  Cô  tuyển  thêm  người  đi  các  nơi  sưu
          tầm  các  loại  hình  thù,  mua  các  loại  m àu  sắc  và  bút
          vẽ cần thiết, in danh thiếp, in tờ quảng cáo... và chính
          thức  thành lập  “Xưởng vẽ  lên ba  lô".

              Để  tránh  sự cạnh  tranh  và  “cướp"  ý  tưởng,  chiến
          lược  của  Diệp  là:  Các  ý  tưởng  đều  được  bảo  mật,
          đảm   bảo  sự  độc  đáo  có  một  không  hai,  nếu  khách
          hàng  không  hài  lòng  có  thể  đổi  sang  thiết  kế  khác.
          Cách  làm  này  quả  nhiên  đã  phát  huy  tác  dụng,  dù

          chưa  mở  được bao  lâu  nhưng  ngoài  các  đơn  hàng  từ
          những  người  kinh  doanh  ba  lô  túi  xách,  xưởng  vẽ
          luôn chật kín các  nam  thanh  nữ tú.

              Xưởng  có  hơn  chục  người,  nhưng  ai  cũng  bận
          rộn.  Đối  với những  tác  phẩm   thủ  công này,  kỹ  thuật
           không phải  là  vấn đề  khó,  khó  nhất chính là  ý  tưởng
           phải  luôn  dộc  dáo,  không  cái  nào  "dụng  hàng"  với
           cái  nào.  Vì  thế,  song  song  với  việc  vẽ,  hằng ngày  họ
           phải luôn  dành  thời gian  tìm kiếm,  sưu  tầm m ẫu mã,



                                   - 3 3 6   -
   330   331   332   333   334   335   336   337   338   339   340