Page 338 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 338

TũiC ỹìÁ:  Triệw ĩhÒMv  VtÃ^



      thực  chất,  khôn‘Ị  khó  dể nhận  ra  vấn  dề  nổi  cộm  sau
     dó,  chính là  việc cắt  <ỊÌảm  dầu tu'quá  mức dẫn  dến  chất
      lượn<^ sản phẩm  và  sức sán‘,^  tạo của doanh  n^ìiiệp sẽ  bị
     ảnh  hiủỷn^.  Tii' dó  kéo  theo  hệ  luự  sdn  phâm  thiêu  sức
      cạnh  tranh.  Vì  thế,  quan  niệm  “hú/  c/iá  thành  tính  'ĩ^iá
      thành"  dã  trở  nen  ìỗi  thời,  lạc  hậu.  Doanh  nghiệp  cần
      có  nhận  định  mới  về quan  niệm khốn^ chế ‘ịiá  thành.
                                 * ^  A-

         Công ty Nice nam ờ thành phố Lệ Thủy,  tỉnh Triết
      Giang,  là  một  nhà  xưởng  nhỏ  với  mây  chục  nhân
      công.  Nhưng  kể  từ khi  hỢp  tác  với  công  ty  Lệ  Khang
      Hồng Kông, điểm đột phá  đầu  tiên của công tv chính
      là  sản  phấm  xà  phòng  giặt  mới.
         Vì  khi  đó,  sản  phẩm  xà  phòng  giặt  cúa  công  tv
      thường là những bánh to, thô, có màu vàng sáp, không

      bao bì  và  mùi  cũng  không hâp  dẫn.  Họ  ciuyết  tâm  cải
      tiến toàn diện sần plìcíìm này, bao gồm hình dáng, màu
      sắc,  kích cở Vtà  cá  mùi  thơm  thoang  thoảng,  dịu  nhẹ.
         Ngoài ra, cách qucáng bá sản phấm cũng đưực thay
      đối,  với  hình  thức  mcVi  mẻ,  độc  đáo.
         Ngày  21  tháng  6  năm  1993,  lần  dẳu  tiên  tò'  "Nhật
      báo Triết  Giang"  dàng  logo  của  công  ty  vơi  hình  chữ
      "DIAO"  đ ư ự c  \'iết  bằng  tay  \’ó'i  nét  bút  rắn  rỏi.  Bên

      canh  dó  cũng  dăng  tài  bcm  dặc  diêm  u'u  \’iệt  cùa  sản
      phâm mới  \'à  thông tin hcíp dần nhất chính  là  dộc  giá
      chi  cẳn cắt  chiếc  phiếu  trên  trang  này  là  có  thê  nhận


                             -   3 3 9
   333   334   335   336   337   338   339   340   341   342   343