Page 345 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 345

Trlệw ị4uI  kkởi n^íùệỊĩ' tìù hal bíiHy toỷ/ trắỉị^


          dáng  giá  và  mủ  rộng  hiệu  ứng  cùa  nó  thì  đều  đáng
          đê  chúng  ta  học  tập.


             Kinh  doanh  cần  biết  vận  diuĩ^ị  linh  hoạt  các  khái
          niệm,  quan  niệm  dể kiếm  tiền.  Vậy  làm  cách  nào  dê
          ;;g/;;rn  ciĩư  ra  sdn  phẩm  "khái  niệm”?  Thứ  nhât  cần

          tìm  hiểu  rõ  nhu  cầu,  i/âu  cầu  của  khách  hàng;  thứ hai
          cần  biết  kết  hợp  kìtái  niệm  mà  khách  hồng  đang  tìm
          kiếm  với sản  pìuím  phù  hợp  yêu  cầu  này.  Ví dụ,  troỉig
          thời buổi hiện  nay, các khái niệm  như "sàn phẩm sạch",
          "sản  phẩm  thân  thiện  với  môi  trường  "  chẳng  phải  ìà
          các khái  niệm phũ  hợp với yêu cầu của đại đa  sô'khách
          hìing hay sao?


              13.  Xác định chính xác đôl tưỢng khách hàng

             Trong thời kỳ  chính  phũ  Trung Qiiôc dang có  nhiều
          hình thức dộng viên, khuyển khích khởi nghiệp nìn(hiện
          nay,  nhiều  người  dua  nhau  lao  vào  dầu  tư kinh  doanh.
          Nhỉỉnỵ; khác với trước kia, khởi nghiệp ngày nay cần bỉêt
          phân  tích  chính  xác  thị  trưìyng,  xác  dinh  rõ  đôi  tiủỵng
          khách  hàn<^ chứ khõn<ỉ^  chỉ dơn  tlìuần  lấy sản phẩm  làm

          tiêu chí dầu  tiên.
                                      X-  >(■
              Quvên  làm  việc  trong  một  tòa  nhà  ở  thành  phô
          Quảng  Châu,  môi  trường  công  việc  rât  tốt,  nhưng
          bữa  tru'a  luôn làm  cô  phải  đau  đầu.  vốn  dĩ  không có



                                   -   3 4 6
   340   341   342   343   344   345   346   347   348   349   350