Page 86 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 86

84  ^   Kghệ thuật l4j lổng khách hàng

           1960 tại Mỹ,  nó có nghĩa là một điều gì đó vở vẩn, phỉ

           lý -  chú  thích  n^ời dịch)  ồng ta vừa  nói  cái  gì  cơ?
           Rick nghĩ.  “Không tạp chí, không báo, không Trang
           vàng,  không  bảng  biển,  không  quảng  cáo!”  Giọng
           người thầy hướng dẫn quả quyết, nhưng có chút mất

           kiên nhẫn.
                “Trong bao lầu?”  Việc hướng dẫn này có thể dem

           lại hiệu quả tích cực nào nếu mình trở thành n^ời vô
           gia cư trong quá trình thực hiện?

                “Trong thời  gian chúng ta  tập huấn.  Có tất cả
           bảy buổi  -  cậu biết đấy - và cậu sẽ học theo  tiến  độ
           của  riêng cậu. Vì thế cậu học trong thời gian bao lâu
           thì việc ngừng quảng cáo của cậu sẽ diễn ra trong bấy

           nhiêu thời gian”
                Rick có cảm giác là đáp án “không” sẽ không có

           trong các phương án trả lời. “Được thôi, tôi nghĩ thế.”
                “Cockamamie!”  Gã này có thật đáy chứ? ông ta

           cứ như là  nhãn  vật hoạt hình  ấ y...”Y tôi  là,  khách
           hàng  có  đến  chật  cửa  nhà  cậu  chỉ  vì  mấy  mẩu  tin
           quảng cáo trên tạp chí gia đình không?”

                “À, không...”

                “Được rồi, vậy thì đó không phải là vấn để. B ly
           giờ có hai sự lựa chọn cho cậu: một là tham gia và hai
           là không tham gia, cậu chọn phương án nào?”

                “Tồi tham gia”, Rick khẳng định. Mình đang làm
           gì thế này? Tất cả những nỹiời nghĩ là mình sẽ thất bại,
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91