Page 106 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 106

104      Hghệ thuật   lõng khách hàíig

          nếu  không  trả  lời  điện  thoại.  Trong suốt  thời  gian
          qua,  bầy giờ Rick mới  lại  thấy mình  bận  rộn.  Anh

          uống ực một ngụm cà phê trong khi mắt đang nhìn
          chằm chằm vào điện thoại và tay thì đang cố với lấy
          tập giấy nhớ để viết lại danh sách những người anh

          cần gọi lại. Anh thấy biết ơn những hướng dẫn của
          thầy vể việc thay đổi  lời  nhắn  trong hộp  thư  thoại.
          Thay vì “Tôi sẽ gọi lại cho bạn sớm nhất có thể”, mà

          thầy hướng dẫn  cho  là lời  nói  dối,  Rick nói  rõ  khi
          nào  anh  có  thể gọi.  Anh  sớm  nhận  ra  thầy  hướng
          dẫn  đã  đúng:  anh  tự do  hơn  khi  làm  chủ  các cuộc

          gọi của mình thay vì phải trả lời điện thoại mỗi khi
          nó đổ chuông.

                Rick  giật  mình  khi  nhìn  vào  quyển  giấy  nhớ.
          Anh nhận ra có ba, bốn tin nhắn từ hôm qua mà anh

          đã quên  chưa trả lời.  ôi! Mình đã thay đổi lời nhân
          trong hộp thư thoại,  vậy mà rốt cục mình vẫn trờ thành
          n^ời nói dối!

                Rick  không  cảm  thấy  buồn  mà  ngược  lại  còn
          vui  là  đằng khác.  Nghe theo lời  thầy hướng  dẫn  đã

          nói,  anh đã viết giấy nhắn  UY L ự c  cho  tất cả mọi
          người  anh  biết và họ  đã  gọi  lại  cho  anh.  Hôm  qua
          anh đã dẫn khách đến xem ba căn nhà, hôm kia anh
          dẫn khách đến xem hai căn và tuần trước có tận tám

          người đến xem nhà trong khi cuộc trao đổi giữa anh
          và thầy hướng dẫn diễn ra cách đầy chưa lâu.
   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111