Page 1 - Nghệ Thuật Bán Hàng Cá Nhân
P. 1

TRƯỜNG ĐẠI  HỌC KINH TỂ QUỐC DÂN

                                      PGS.  TS.  NGUYỄN  VIẾT  LÂM









                                                                                         *  Cuốn sách là tài liệu chuyên sâu
                               N g h ệ  * u ậ ‘                                          vể  kỹ  thuật  bán  hàng  cá  nhân.

                                                                                         Thậm  chí,  những kỹ thuật  này  đã
                                                                                         được  đúc  kết  để  nâng  lên  ở  tầm
                                                                                         nghệ thuật. Bởi vậy, nó có tên:

                                                                                         "NGHC  THUậT  Ũ Á H   HàNG
      b á n  h à n g  c á  n h â n                                                       cá  NHAN".


                                                                                          * Chúng tôi cho rằng, cuốn sách là
                                                                                         tài  liệu  bổ  ích  cho  các  sinh  viên
                                                                                         chuyên ngành marketing, các sinh
                                    S'L À  t à i l iệ u  b ổ ích cho                     viên  chuyên  ngành  quản  trị  kinh
                                          các sinh viên chuyên ngành                     doanh  và  siiứi  viên  kinh  tế  nói
                                                                                         chung.  Đưoiig  nhiên,  sách  sẽ  hết
                                           marketing, quản trị
                                                                                         sức  cần  thiết  cho  tất  cả  những  ai
                                             kinh doanh và  sinh viên
                                                                                         đang làm trong lĩnh vực bán hàng
                                              kinh tế nói chung                          tại các doanh nghiệp. Ngoài ra, tác
                                                                                         giả cũng kỳ vọng rằng, cuốn sách
                                           s ' CẦN THIẾT cho tất cả                      này sẽ có thể giúp cho tất cả những

                                          những người làm việc trong                     ngưòi muốn điều khiển người khác
                                                                                         phải làm hay không làm một điều
                                        lĩnh vực bán hàng tại các
                                                                                         gì đó một cách thành công khi giữa
                                    doanh nghiệp                                         họ có quan hệ tay đôi tương tự như
                                                                                         quan  hệ  giữa  người  bán  và  người
                                                                                         mua hàng.
                     NHÀ XUẤT BẢN  ĐẠI  HỌC  KINH TẾ QUỐC  DÂN
   1   2   3   4   5   6