Page 4 - Nghệ Thuật Bán Hàng Cá Nhân
P. 4

WHệ ĨW ậl ?/ÍA/ HÀNQ CÁ NHÂN

       những  kiến  thức  và  kinh  nghiệm  học  hỏi  được  đã  được  thể
       nghiệm qua các bài giảng và các chưcíng trình đào tạo cho sinh
       viên chuyên ngành marketing hoặc cho các nhân viên bán hàng
       đang làm việc tại các còng ty. Các bài giảng và chưcmg trình đào
       tạo như vậy đã liên tục được bổ sung, gọt giũa, điều chỉnh và trở
       thành những chất liệu có  giá trị, đảm  bảo điều kiện chín  muồi
       cho cuốn sách ra đời.
           Về  bố  cục,  cuốn  sách  gồm  2  phần.  Phần  thứ  nhất  có  3
       chương,  trình  bày  những  kiến  thức  cơ  bản  về  nghệ  thuật  bán
       hàng cá nhân, giúp người đọc  hiểu được:  (1)  Bản chất của bán
       hàng cá nhân (2) Những phẩm chất căn bản của người bán với tư
       cách là điều kiện cần để họ trở thành người bán hàng giỏi và (3)
       Những kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng cá nhân. Những
       kiến thức này sẽ được khai thác, vận dụng triệt để vào nhiều nội
       dung của phần thứ hai.  Phần thứ hai  có  9 chương, mỗi chương
       trình bày một hoặc một phần của mỗi khâu công việc thuộc quy
       trình  bán  hàng cá nhân cơ bản, điển  hình.  Quy trình  này được
       đánh giá là khoa học,  toàn  diện và hợp  lý nhất hiện nay với  3
       giai đoạn chính  là;  (1)  Chuẩn  bị  bán  (2)  Thực  hiện bán và  (3)
       Kết thúc và hoàn tất quá trình bán. Nghiên cứu cả hai phần của
       cuốn sách, bạn đọc có thể tự tìm thấy cho mình tất cả những gì
       cần thiết để có thể biến một khách hàng tiềm năng, không quen
       biết trở thành người mua thực sự của mình và sẽ trở thành người
       mua mãi mãi.
           Với cách thức biên  soạn, với nội dung và bố cục như trên,
       cuốn sách là tài liệu chuyên sâu về kỹ thuật bán hàng cá nhân.
       Thậm  chí,  những  kỹ  thuật  này  đã được  đúc  kết  để  nâng  lên  ở
       tầm  nghệ  thuật.  Bởi  vậy,  nó  có  tên;  "Nghệ  thuật  bán hàng  cá
       nhân". Chúng tôi cho rằng, cuốn sách là tài liệu chuyên khảo tốt
       cho các sinh viên chuyên ngành marketing, các sinh viên chuyên
       ngành  quản  trị  kinh  doanh  và  sinh  viên  kinh  tế  nói  chung.
       Đương nhiên, sách sẽ hết sức cần thiết cho tất cả những ai đang
   1   2   3   4   5   6   7   8   9