Page 68 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 68

Xáy dựng chiến lươc kinh doanh trên m ang

           Nigel Thomas, Giám đốc marketing của CatchPIRE

        Systems, nói:  "Sự cố trong hoạt động của website vẫn
        là nỗi đau đầu của cả ngành dịch  vụ trực  tuyến.  Việc
        người  tiêu  dùng  bị  đẩy  bật  ra khỏi  đưòng  kết nối  khi
        đang  thực  hiện  giao  dịch  thì  cũng  giống  như  khách
        đang ăn thì bị ném ra khỏi nhà hàng. Điều đó thật khó
        tha thứ và nhiều công ty bán lẻ đã mất khách vì vấn đề
        này. CXiộc khảo sát của chúng tôi cho thấy khách mua hàng

        ừực tuyến hoàn toàn không  chấp nhận bất  cứ sự chậm
        trễ  nào.  Họ  sẵn  sàng  từ  bỏ  một  giao  dịch  và  chuyển
        sang mua hàng của dịch vụ khác nếu phải chờ đợi".
           S in h  và d ư ỡ n g   w e b
            Theo  thống  kê  của Travel  Industry Association  of
        America - một tạp chí nghiên cứu về du lịch của Mỹ:

        Cứ 10 triệu người Mỹ chuẩn bị đi du lịch thì có hofn 8
        triệu đặt mua vé máy bay, đăng ký tour qua internet và
        con  số đó  đang tăng dần.  Số website  của các  công  ty
        làm dịch vụ du lịch cũng đang tăng và cơ hội mà inter­
        net  mở  ra  cho  những  doanh  nghiệp  hoạt  động  trong
         lĩnh vực này ngày một lớn...
           Lãnh đạo khách sạn Sài Gòn - Phú Quốc quyết định

         xây  dựng  các  website  www.sgphuquocresort.com.vn,
         www.vietnamphuquoc.com,www.phuquoc.info,  vì:
         “Trước  khi  đến  quốc  gia  nào  đó,  khách  du  lịch  luôn
         muốn  biết  trước  hàng  loạt  thông  tin  liên  quan  đến


         70
   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73