Page 250 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 250

Những điều cần biêt khỉ kỉnh doanh trên mang

      nhằm  cải  thiện  tính  trực  quan  của  sản  phẩm."-  Gene
      Alvarez,  người  phụ  trách  chương  trình  cấp  cao  của
      Meta  Group  cho  biết,  "Việc  này  bao  gồm  cải  thiện
      năng  lực  tìm  kiếm,  hình  ảnh  hoá  các  công  cụ  và tích

      hợp các kênh doanh thu.  Web đã chứng tỏ được nó là
      một công cụ tìm kiếm điều tra tuyệt vời,  vì thế ở mức
      tối thiểu thì các thương hiệu cũng cần phải đưa ra được
      các khả năng tìm kiếm nhất định".
         Và quả thực, các hãng bán lẻ đa kênh (bán hàng) đã

      bắt  tay  vào  việc  nâng  cấp  sức  mạnh  nghiên  cứu  của
      Internet  nhằm  đưa  chuyện  mua  hàng  trong  cửa  hàng
      vào quỹ đạo của những ứng dụng công nghệ mới nhất.
         T h u a   k é m   tr o n g   v iệ c  đ á p   ứ n g
         Theo  số  liệu  của  Bộ  thương  mại  Mỹ,  thương  mại
      trực tuyến gần đây chỉ chiếm có  1 %  trong tổng doanh
      chi của các hãng bán lẻ.  Và các  nhà nghiên cứu cũng

      không dám lạc quan mong đợi rằng con số này sẽ tăng
      lên quá 5 %  trong một tương lai không xa.  "Vấn đề cốt
      lõi  là  việc  mua  hàng  trong  cửa  hàng  thoả  mãn  được
      nhiều nhu cầu của người  mua mà mua sắm trên mạng
      không  đáp  ứng  được",  nhà  phân  tích  Andrew  Bartels
      của Giga Inĩormation Group cho biết.

         Khi đến các cửa hàng thực, người  mua có thể nhận
      và  xử  lý  thông  tin  xung  quanh  mình,  giao  tiếp  với
      những người  khác, tận tay kiểm tra các  mặt hàng như


                                                           253
   245   246   247   248   249   250   251   252   253   254   255