Page 178 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 178

tịch.  Ở  Đức,  người ta gọi  họ  là giám  đốc  bữa sáng,  ở






                                         Nhật, họ  được biết tới như là  những người bên cửa sổ






                                         bởi  vì  những  ngời  có  ảnh  hưởng  thực  sự  đang  ở  bên





                                         trong toà  nhà và những nhân viên đã mất ảnh hưởng






                                         từ bên  ngoài.  Điều này đã  khiến  cho nhiều người bán





                                         hàng người  Mĩ  bị  bối  rối  về  quyền  lực  thực  sự nằm  ở






                                         đâu.  ơ  Texas,  những người này được gọi là “mũ  to mà





                                         không có  gia  súc”.








                                                     Tuy  nhiên,  những  người  có  ảnh  hưởng  mà  không






                                         có quyền lực có thể trở nên đặc biệt mạnh mẽ và quan






                                         trọng trong việc giao dịch phức tạp. Điều này bao gồm





                                         những  ngôi  đang  lên,  trợ  lý  hội  đồng,  thư ký  và  các






                                         chuyên  gia  kĩ  thuật,  đặc  biệt  là  những  người  có  thể





                                         kết nối những vấn đề  kĩ thuật với những vấn đề chiến






                                         lược  của hội  đồng  cao  hơn  trong tổ  chức.








                                                     Chúng  tôi  xây  dựng  những  tài  khoản  ngân  hàng





                                         tình  cảm  với  nhau.








                                                                                                                                                                             stephen R.Covey








                                                     Bảy  thói  quen  của  những  người  có  ảnh  hưởng





                                         đặc  biệt








                                                     Nhiều  người  có  ảnh hưởng lại  hoàn  toàn  nằm bên






                                         ngoài  các  tổ  chức  mua  hàng,  chẳng  hạn  như:  tư vấn





                                         viên,  luật  sư,  bè  bạn,  các  chuyên  gia  kĩ  thuật  và





                                         những  người  bán  hàng.  Họ  rất  quan  trọng  đối  với














                                                              ò   bí  quyết  để đạt  được  kỹ  nỏng  bán  bàng  siêa  việt                                                                                                                 179
   173   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183