Page 62 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 62
4 PHONG CÁCH BÁN HÀNG
6 6
//
Trước hết, tôi biết công việc của chị rất vất vả và chị ỉuôn bị lôi
kéo về mọi hướng. Tôi cũng biết tôi không phải là người bán hàng
duy nhất trong nhóm của chị mặc dù đôi khi tôi đã hành xử như
vậy. Tôi muôn xin lỗi những khó khăn mà tôi đã gây ra cho chị về
việc chuyển phòng vào tuần trước. Tôi biết chị rất quan tâm đẽh tôi.
Và nhẽ ra tôi nên thông cảm hom với người khác khi chúng ta nói về
việc sa thải bớt các nhân viên hành chính. Một lần nữa, chị đã chỉ
ĩ * • •
cho tôi thây rằng chị đang gắng hết sức quan tâm đê'n tôi. Tôi sẽ
tiếp tục đem về những doanh sô'bán hàng lớn và tôi chỉ muôn chị
biết là tôi sẽ chú ý hơn tới những việc có thể dẫn tới xung đột nội
bộ. Tôi nhận thấy mình phải có trách nhiệm với tất cả những điều
này. Cảm ơn vì tất cả những gì chị đã làm cho tôi."
Anh xem lại những điều đã viết và trước khi ân nút gửi đi,
anh có thêm vào một câu cuốỉ cùng: "Dù thế nào, ki lục tháng
này đang đêh với chúng ta. SẼ LÀ NHƯ VẬY!"
Sau đó anh âri nút gửi.
Mọi khi Parker vẫn là một con người rất nhiệt tâm giông như hầu
hết những người thích thể hiện khác; thì hôm nay anh ỉà một con
người khác hẳn. Anh thực sự thây hài ỉòng về bản thân. Anh luôn
đặt mục tiêu bán được nhiều hàng hơn những đôi thủ khác bằng mọi
giá. Sự thông cảm cho người khác chưa bao giờ được anh chú ừọng.
Thành công của anh có được đêìi nhờ nỗ lực sử dụng khả năng bấm
sinh của mình vào việc bán hàng. Đó là điều mà tất cả những người
thích thể hiện như anh đã làm. Nhưng có cái gì đó đang thay đôi
trong con người của Parker. Đúng, anh vẫn muôn mình là người
giỏi nhất như những tháng vừa qua. Xêp hạng thứ ba về doanh sô
trong công ty đã đem lại cho anh mức lương lên tới 6 con sô'mỗi