Page 121 - 100 Nghề Đắt Giá Thế Kỷ 21
P. 121

2 giờ tại phòng  ăn  mà  không  có  điện  thoại,  thinh
            thoảng tôi thực sự yên tĩnh và thanh bình".

            •  Công việc sẽ đưa bạn tới đâu trong tương lai?
               "Tôi  hoàn  toàn  muốn  làm  việc  với  nền  công
            nghệ,  vì nó hấp dẫn  tôi".  Mặc dù  toàn  bộ công việc
            của  bà  liên  quan  đến  khách  hàng.  Bà  nói:  "Tôi
            thường  bị  khách  hàng  vây  quanh".  Nhưng  nếu  bà
            thay đổi đ ể tìm một công việc khác mà công việc đó
            liên  quan gần gũi  với  khách  hàng  bà  sẽ  là  người
            đứng ở vị trí ưu tiên cho công việc đó.







                  19.  KỸ THUẬT VIÊN Hỗ TRỌ BÁN  HÀNG


      Vắn tắt về nghề nghiệp

           Hoạt động của kỹ thuật viên bán hàng như là người
      liên lạc giữa các kỹ sư của công ty với công việc bán sản
      phẩm và các nhân viên marketing.
          Công việc của kỹ thuật viên hỗ trợ bán hàng là phải
      biết  đến  đầu ra và  đầu vào của  sản  phẩm  từ các kỹ sư.
      Sau  đó làm  việc với  phòng  marketing đê  dịch  các thuật
      ngữ kỹ thuật nhằm mục đích bán sản phẩm.
           Kỹ thuật viên hỗ trợ bán hàng cũng làm việc với lực
      lượng bán hàng để chỉ bảo cho họ về các đặc  điểm và sự
      áp dụng đặc biệt của sảri phẩm.
           Khi người bán hàng gặp vấn đề ngoài tầm hiểu biết,



                                                                 121
   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126