Page 119 - 100 Nghề Đắt Giá Thế Kỷ 21
P. 119

đoàn  đang  không  cung  cấp  các  sản  phàm  mà
          khách hàng cần.
              Bà  chấp  nhận  công  việc  trở  thành  người  lập  kế
           hoạch  sản  xuất.  Trong suốt  thời  kỳ  làm  việc,  bà  đã
           nhận  thấy  có  một  đôĩ  thủ  cạnh  tranh  đang  làm
           những gì  bà  đã  làm  cách  đây  18  tháng  và  bà  thúc
          đẩy các nhân viên làm một điều gì đấy đê cùng cạnh
          tranh với họ. Bà nói: "Từ khi tôi biết chính xác những
          gi khách  hàng đang tìm  kiếm  mong đợi,  nó  đã  tạo
          cho tôi  một cảm giác kéo  tôi  vào quá trình đó.  Đây
          là  một  bước  tiến  dài  đối  với  tôi  và  tôi  trở  thành
          người đi đúng hướng".

           •  Phẩm chất cần có của người lao động trong thiên
            niên kỷ này.
              Đài  CNN  (Mỹ)  vừa  có  cuộc  phỏng  vấn  Peter
          Goodkind,  người  sáng  lập  và  là  Tông  điều  hành
          của  công  ty  môi  giới  tuyển  dụng  Peter  Goodkind
          Group  về  "Những phâm   chất  cần  có của  người  lao
          động trong thiên niên kỷ này".
              Theo ông Goodkind thì linh hoạt,  định hướng có
          trinh độ kỹ thuật,  sẵn sàng làm mọi nhiệm vụ được
          giao  trong khả  năng là  những đòi hỏi sô  1  của  các
          nhà  tuyển  dụng  thế kỷ  này.  Những  định  kiến  về
          giới  tính,  "hồ sơ cá  nhân"...  sẽ không còn quá quan
          trọng,  điều quan trọng nhất là mang được những ý
          tưởng  sáng  tạo  lên  bàn  các  lãnh  đạo.  Nhà  tuyến
          dụng  cần  những  cá  nhân  "muốn  làm  thêm  nữa,
          chấp  nhận  thử thách,  muốn xắn  tay áo lên  đê giải
          quyết một vấn đề".



                                                               119
   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124