Page 125 - 100 Nghề Đắt Giá Thế Kỷ 21
P. 125

tiết  tới  phòng  kỹ  thuật  về  những  sản  phàm  mới
          nhất của  họ.  Những ngày khác ông sẽ làm  việc  với
          những người bán hàng và các nhà chuyên môn tiếp
          thị  về  tốc  độ  bán  sản  phẩm.  Sử   dụng  một  bảng
          trắng,  ông  đề cập  tới  tất cả  các  khía  cạch  của  sản
          phẩm  và  những  điều  cần  thiết  tất yếu  để đưa  sản
          phẩm  tới  tay  người  tiêu  dùng.  Ong  nói:  "Khách
          hàng  của  chúng  ta  là  những  nhà  kỹ  thuật  và  họ
          cần  sự  mô  tả  hoàn  hảo.  Công  việc  của  tôi  là  cần
          đảm  bảo  các  nhân  viên  bán  hàng  của  chúng  ta
          phải giúp họ hiểu được sản phàm  đó".

          •  Công việc sẽ đưa bạn tới đâu trong tương lai?
              Phòng  kỹ  thuật  bán  hàng  đang  phát  triển,  và
          Vernon  muốn  tiếp  tục  theo  dõi  sự  mở  rộng  của  nó.
           "Phòng này đóng một vai trò rất quan trọng trong sự
          phát  triển  của  công  ty  và  cho sự phát  triển  của  tôi.
          Điều đó thật thú vị".




              Những kỹ năng mới của người lao động
                           trong thế kỷ XXI


             Người tỉm việc  làm trong tương  lai sẽ cần có  những
         kỹ năng mới để làm được những  nghể của tương lai.  Mới
         đây, Hội đào tạo và  phát triển Mỹ đã  nghiên cứu các "kỹ
         năng cơ bản"  mới này cho Bộ Lao động Mỹ nó bao gồm:
             ♦  Tư duy sáng  tạo:  do  công  việc  ngày  càng  trở  nên
         uyển chuyên  hơn, các giải pháp của  người  lao động cần
         có tính sáng tạo hơn.





                                                               125
   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130