Page 7 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 7

lên đến 300 triệu đô la. Các cửa hàng đều cho phép
           khách  hàng  sử  dụng  mạng  Mitchell  -  One  -  De-
           mand miễn phí,  đây là một hệ  thống thông tin vi
           tính chuyên nghiệp, chuyên cung cấp những kiến
           thức về sửa chữa ôtô và phụ tùng rấ t phong  phú.
           Nếu  khách  hàng  thích  dùng  máy  tính,  họ  có  thể
           đến cửa hàng để tham  khảo sách miễn phí.


              XƯỞNG RỬA XE PARAMOUNT

              Cuối cùng rồi khách hàng cũng sẽ trở lại xưởng
           rửa xe Param ount ở Los Angeles bởi tại đó họ được
           hưởng những ưu đãi rất thú vị.  Khi chiếc xe đang
           được cọ rửa thì ông chủ của nó có thể nằm trên chiếc
           ghế m atxa cao cấp mà thư thái hưởng thụ các kiểu
           matxa Nhật, matxa Thụy Điển trong 5 phút, mà chỉ
            phải trả có 75 cent.


              CỒNG TY THIẾP CHÚC MỪNG NOTTING HAM HALLMARK

              Mọi người đều biết, thiếp chúc mừng và quà tặng
            của công ty Notting ham Hallm ark đa dạng về mẫu
            mã, rất thích hợp trong bất kỳ trường hợp nào. Gầri
            đây, Notting ham Hallmark còn tiến thèm một bước
            nữa, không chỉ bán tem thư mà  công ty còn kiêm
            luôn cả việc gửi và vận chuyển thư tín, bưu phẩm.
            Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng rấ t hoàn chỉnh.
            Bạn  chỉ  cần  m ua  thiếp  và  tem,  sau  đó  cho  vào


           8
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12