Page 33 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 33

tiến cử cũng sẽ nhận được một khoản hoa lợi bằng
         tiền mặt.


            TẠP CHÍ “NGƯỜI  NEW YORK*

            Chuyên mục hoạt động của tạp chí “Người New
         York”  là một sự kết hợp tuyệt vời giữa chủ quảng
         cáo  và  độc  giả.  Đó  là  một  khu  vực  quảng  cáo  có
         quy hoạch đặc biệt, các hoạt động xúc tiến tiêu thụ
         và chiết khấu của tấ t cả các hạng mục  đã  đưa ra
         được áp dụng cho mọi  độc giả.  Thời gian gần đây
         nội  dung  của  nó  bao  gồm:  với  ưu  đãi  xem  ca  vũ
         kịch “Bách lão hội”; một suất du lịch trọn gói của
         Americal Express thiết kế dành cho các lữ khách
         muốn  du  ngoạn  Los  Angeles  và  còn  có  một  cuộc
          đua  tài  cho  nhà  máy  rượu Jack Daniel’  s  tài  trợ
          nữa  đấy!


            CÔNG TY HÀNG KHÔNG u.s. AIRWAYS
            Liên  minh  với  đối  thủ  cạnh  tranh.  Chủ  trương
          này mới  nghe  ra  thì  thật là  điên  rồ.  Những người
          trong đầu còn lơ mơ chưa rõ ràng là những người bài
         xích ra trò cách suy nghĩ này. Cuối cùng thì sự th ật
          đã được chứng minh. Mới đây u.s. đã bắt đầu hợp

          tác với hãng hàng không Mỹ quốc AA.  (American
          Airlines). T ất cả các khách hàng thường xuyên đã
          có  một số dặm  trình tích  luỹ  được  ở công ty u.s.



          34
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38