Page 31 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 31

này  có  đến  mười  mấy  cửa  hảng  bán  lẻ  nổi  tiếng
         như Gateway 2000,  J.c.  Penny,  Sam Goody,  The
         N ature,  Company,  KBDys...  Nếu  bạn  đi  dạo  đến
         lức thấy đói có thể đến chỗ khách “ăn một bửa cơm
         ưu đãi”.  Đạt được những phương thức chiết khấu
         này  rất  đơn  giản:  Chỉ  cần  sử  dụng thẻ  tín  dụng
         khi tiêu dùng xoa thẻ là được.


            CÂU LẠC BỘ HỘI VIÊN SAM’S

            Câu  lạc  bộ  hội  viên  SanTs  của  bách  hóa  Wal-
         M ast cũng làm theo yêu cầu của người tiêu dùng:
         cho  ra  một  ví  dụ  điển  hình  về  cơ  sở kết  hợp  với
         ngành  nghề  khác  câu  lạc  bộ  này  đã  lấy  việc  nộp
         phí  nhiều  hay ít để  giải  quyết  định  mức  đãi  ngộ
         cao hay thấp, vì thế đã có một thời gian dài không
         ngừng thu hút được khách hàng và nó cũng không
         ngừng tăng  các hạng mục  chiết khấu  mới.  Ví  dụ
         khác: câu lạc bộ đã hợp tác với điện tín đường dài
         toàn  quốc TTI mỗi tháng hội  viên  nộp  một  đô  la,,
         thì được hưởng mức phí điện thoại trong nước thấp
         nhất mỗi  phút  9,5  cent. Mà  nếu  ký  hợp  đồng gia
         nhập thì  lập tức sẽ được miễn phí điện thoại  100
         phút.  Bạn  có  muốn  lên  mạng  không?  Họ  đả  hợp
         tác  với  E arth  Link  Network,  hội  viên  mỗi  tháng
         nộp  17,95  đôla.  Có  thể  lên  mạng không hạn  chế,

         bạn còn có thể giảm  phí đăng ký lần đầu.  Bạn có

         32
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36