Page 109 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 109

1968.  Từ đó thu hút được một lượng khách hàng mói
           ổn định. Những trường học này đã chuyển mình biến
           thành những trung tâm gặt hái lợi nhuận.


              NHÀ XUẤT BẦN QUAD/GRAPHICS
              Nhà xuất bản lớn Quad/Graphics, đã dành ra 3
           ngày để tổ chức các khóa trình giáo dục miễn phí
           được định kỳ vàokhoảng tháng 4 tháng 5 hàng năm.
           Nhằm tạo ra một nguồn khách cơ bản cho mình, với

           kim ngạch kinh doanh 1,2 tỷ USD. Nhà xuất bản này
           đã thông qua cái gọi là (Camp Quad) để hướng dẫn
           cho  khấch  hàng  hiểu  rõ  các  sản  phẩm  mới  của
           mình.  Cũng như quá trình xuất bản ra chúng.


              CÔNG TY NỘI THẤT GIA DỤNG  LOWE’S
              Tập thể  DIY đã trưởng thành một cách  nhanh
           chóng. Họ cũng ngừng tìm tòi, học hỏi sự chi giáo
           của  các  bậc  cao  nhân  tiền  bối,  và  họ  cũng  mong
           đợi sự xuất hiện ngày càng nhiều của những công
           ty đồ dùng tu bổ gia cụ nội th ất ưu tú như (Lowe’
           s).  Là một doanh  nghiệp đứng thứ hai  ở Mỹ,  mỗi
           tuần Lows, đều tổ chức giới thiệu những thành quả
           tu bổ mới cũng như những công cụ thao tác tại hiện
           trường  và  đã  thực  sự  thu  hú t  được  một  lượng
           những khách  hàng ưa thích  hoạt  động chân  tay.

           Hoạt động phục vụ này không những miễn phí mà


            1  1  0
   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114