Page 111 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 111

Canada. Lượng khách mà hãng này đã có được có
          quy mô lớn nhất trên toàn cầu.  Họ đã liên kết các
          nhà  khoa  học  th àn h   một  hệ  thống  m ạng  lưới.
          Thông qua  các  cuộc  tọa  đàm  thảo  luận  để  không
          ngừng nâng cao tính năng của m ạng internet ông
          Rechard  Croft  của  CEO  đã  nói:  khi  những  sản
          phẩm nảy được bán ra khắp nch trên toàn thê giới,
          khiến cho các nhà khoa học, cũọg do đó mà không
          ngừng thay đổi  địa điểm  công tác và  sở dĩ chúng
          ta đã bỏ ra quá nhiều công phu như vậy là để khiến
          cho họ dù có  đi  đến bất kỳ đâu,  cũng đều hiểu rõ
          được sản phẩm của chúng ta.


             BỐN ĐIỀU CÓ LỢI TRONG VIỆC THÀNH  LẬP HỘI VIÊN
          ĐOÀN THỂ

             2 ngàn Arther Armstrong và John Hagel đã cùng
          chung một bài phát biểu trong tạp trí (Bình luận
          thương nghiệp Harvard) bàn về  những cống hiến
          của  xã  hội  trên  m ạng  đối  với  việc  thu  lợi  nhuận
          của các công ty.
             1- Thu phí gia nhập hội.

             2- Bán đấu giá  thẻ hội viên
             3- Bán đấu giá, quảng cáo và sản phẩm.
             4- Thiết lập phương thức nâng cao giá thành sản
          phẩm, đồng thời giảm thiểu mức chi ra của nội bộ

          ví dụ như: Sự trợ giúp do mạng đem lại cũng tương

          1  1  2
   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116