Page 113 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 113

tiêu đề là sức khỏe là tố chất quan trọng của cuộc
           sống  nhằm   để  thâu  tóm  lượng  khách  hàng  này.
           Những vị khách đến với hoạt động này có thể được
           tặng sản phẩm m ẫu, về những bí quyết để bảo vệ
           sức khoẻ.  Ngoài ra  còn được nghe  diễn  thuyết  về
           sức  khoẻ  của  các  chuyên  gia y tế bao gồm  cả  các
           nha  sĩ, bác sĩ m assage bấm  huyệt,  xoa bóp và  cả
           các  bài  huấn  luyện  sức  khoẻ.  Thông  qua  những
           hoạt động đó General N utrition đã tạo ra một môi
           trường học tập, biến cửa hiệu của mình thành một
           trung tâm  phục vụ, giáo dục về sức khoẻ, đã  thực
           sự lôi  kéo được  khách hàng đến với  cửa  hiệu của
           mình.


              CÔNG TY FRANKLIN COVERY
              Công ty Franklin  Covery  là  một  hệ  thống  lịch
           lán nhất trên thế giới.  Các lĩnh vực quản lý kinh
           tế,  thiết lập mục tiêu quy hoạch  của công ty  này
           đặt tại  thành  phố Yanno  đã  hợp  tác  với  Stej)lian
           covery  là  tác  giả  cuốn  sách  “Hẹn  ước  với  thành
           công”,  sau  khi  đề  xướng hợp  nhất  các  công  ty  tư
           vấn của các chuyên gia.
              Quản lý theo 7  tập quán lốn,  các thành viên  đã
           thông qua các buổi giảng dạy được tổ chức lâu dài,
           làm  cho  cuốn  lịch  làm  việc  hàng  năm  của  họ  đã
           tăng thêm  số trang và  bán rất chạy.  Khách hàng
           trả học phí tham   gia khóa giảng dậy quản lý học


           114
   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118