Page 92 - Báo Cáo Tổng Kết Đề Tài
P. 92
Bộ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO
VÍỆN CHỈỂN LUỌC VÀ CHUÔNG TRÍNH GD
PHIẾU HỎI (ì)
Cán bộ quản lý hệ thống đào tạo trung học chuyên nghiệp
các Bộ, Ngành, sở chuyên ngành.
Để có những căn cứ thực tế cho việc để xuất các định hướng xây dựng chính sách (CS)
giáo dục nhằm phát triển hơn nữa qui mỏ đào tạo trung học chuyên nghiệp (THCN), đáp ứng nhu
cầu nhân lực (NCNL) trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hoá (CNH), hiện đại hóa (HĐH) đất
nước, xin ông/ Bà vui lòng trả lời một sò câu hỏi dưới đây về vấn đề quản lý qui mô đào tạo
THCN. Ổng/ Bà trả lời bằng cách đánh dấu (x) vào ô trống □ ở đầu các ý phù hợp với suy nghĩ
của mình hoặc điền thồng tin vào những chỏ để ngỏ.
Xin trân trọng cấm ơn Õng! Bà !
Câu /, Xin Ông/Bà cho biết tổng số, các loại hình và số ỉượng tìmg loại hình trường THCN thuộc
phạm vi quản lí trực tiếp của Bộ ta.
Tổng số trường THCN : ................. , trong đó :
1. Số trường THCN công lập : ........
2. Số trường THCN bán công : .......
3. Số trường THCN dân lạp : ........
4. Số trường THCN tư thục : ........
Câu[ 2. Xin ồne/ Bà cho biết, chỉ tiêu đào tạo THCN mà Nhà nước phân hàng nãm cho Bộ/
Năm học 1 2001 /2002 2002/2003 2003/2004
Chỉ tiêu !
*Tổng số: 1 .................
Trong đó : ;
- Chỉ tiêu được cấp kinh phí ỉ ................... - - - - - - - - -
- Chỉ tiêu mở rộng
+ Sô HS tuyển mới thực tế y
+ Số học sinh tốt nghiệp 1
C.ậlL^.;. A) Theo đánh giá của Ong/ Bà, chỉ tiêu đào tạo THCN mà Nhà nước phân cho Bộ/ Ngành/
Sở ta trong năm học 2003 - 2004 ờ mức độ nào so với yêu cầu của thị trường lao động
(TTLĐ) ?
1. □ Thấp hơn so với yêu cầu của TTLĐ (thiếu lao động)
2. u Phù hợp với yêu cầu của TTLĐ
3. □ Cao hơn so với yêu cầu của TTLĐ (thừa ỉao động)
B) Xin Ong/ Bà cho biết chỉ tiêu đào tạo THCN năm học 2004 - 2005 của Bộ/ Ngành/ Sở
ta là bao nhiêu : ................ so với nãm học 2003 - 2004 tăng hoặc giảm bao nhiêu % ?
1. Tăng..........% 2. Giảm .........%
Càụ 4. Xin Ong/ Bà cho biết những căn cứ chủ yếu để Bộ phân phối chỉ tiêu đào tạo THCN cho
các trường :
ì.z Cãn cứ vào khá năng đào tạo của từng trường (đội ngũ giáo viên, cơ sở vật
chất và trang thiết bị phục vụ dạy học)
2.1 Cản cứ vào đặc điểm, nhu cầu của ngành nghề
Cân cứ vào đặc điểm vùng, miền
Theo nguyên tác chia đều
Các cãn cứ khác (xin nêu rõ) ........................................................................