Page 94 - Báo Cáo Tổng Kết Đề Tài
P. 94
Xu hướng tác động Mức độ tác động
Các chủ trương, c s đổi mới GD
Làm Khổng Làm Mạnh Khôns Rất
tăng rõ giảm rõ ít
12. Nâng cấp các truờng THCN □ - □ □ 1—■
thành trường CĐ chuyên nghiệp
13. Tổ chức thi THCN muôn □ Lj D u
hơn thi ĐH
14. Cho phép trường THCN tổ □ - n □ □ _i
chức thi THCN 2 lần để tuyển đủ
sô lượng được phép
15. Cho phép các trường THCN
thay thi tuyển bằng xét tuyển nếu □ L □ □ □ n
số lượng thí sinh đãng ký bằng
hoạc ít hơn chỉ tiêu
16. Tăng cường liẽn hệ, liên kết □ ỉ—- Li □
giữa cơ sở đào tạo và cơ sở sử
dụng lao động
17. Thực hiện c s cử tuyển cho □ Lj □ □ □ □
con em vùng sâu, vùng xa để đáp
ứng nhu cầu nhân lực của địa
phương
18. Cho phép các trường ĐH, □ L H - □ □
CĐ đào tạo THCN
r~i
u
19.Đào tạo liên thồng Dạy nghề Lj r~ □
- THCN - CĐ - ĐH (rút ngắn thời
gian đào tạo, tiết kiệm sức thầy,
sức trò và chi phí của người học)
i
20. Các chủ trươns. cs khác có
liên quan mà Ôns/Bả biết :
" - -1 r
L - □ n
Cm/ 9, Theo ồng/ Bà,việc phân phối chỉ tiêu đào tạo THCN cho các Bộ/ Ngành/Sở chuyên ngành
từ Nhà nước như hiện nay có những ưu điểm, nhược điểm gì ?
A. Ưu điểm
1 .□ Là căn cứ để phàn bổ kính phí đào tạo THCN theo ngành nghề
2.D Phản ánh khả nãng đào tạo của hệ thống cơ sở đào tạo THCN trực thuộc Bộ ngành
3.Ũ Đảm bảo chất lượng đào tạo THCN của ngành
4. Những ưu điểm khác theo Ong/ Bà (xin nêu rõ) :
B. Nhược điểm (nếu thấy có xin Ồng/ Bà ghi ờ phần dưới đây)
1.......................... .....................................................
2..................................................................
3........................... .... ........................... .....
3