Page 94 - Báo Cáo Tổng Kết Đề Tài
P. 94

Xu hướng tác động         Mức độ tác động
                   Các chủ trương, c s  đổi mới GD
                                                     Làm     Khổng     Làm    Mạnh     Khôns     Rất
                                                     tăng      rõ      giảm              rõ       ít
                   12.  Nâng  cấp  các  truờng   THCN  □    -                 □       □         1—■
                  thành trường CĐ  chuyên nghiệp
                   13.  Tổ  chức  thi  THCN  muôn  □                          Lj      D         u
                  hơn thi ĐH
                   14.  Cho  phép  trường  THCN  tổ  □      -         n       □       □         _i
                  chức  thi  THCN  2  lần  để tuyển đủ
                   sô lượng được phép
                   15.  Cho phép các  trường   THCN
                  thay  thi  tuyển  bằng  xét tuyển nếu  □  L         □       □       □         n
                  số  lượng  thí  sinh  đãng  ký  bằng
                  hoạc ít  hơn chỉ tiêu

                   16.  Tăng  cường  liẽn  hệ,  liên  kết  □  ỉ—-     Li              □
                  giữa  cơ  sở  đào  tạo  và  cơ   sở  sử
                  dụng lao động
                   17.  Thực  hiện  c s  cử  tuyển  cho  □  Lj       □        □       □         □
                  con  em  vùng  sâu,  vùng  xa  để  đáp
                   ứng  nhu  cầu  nhân  lực  của  địa
                  phương
                   18.  Cho  phép  các  trường  ĐH,  □      L        H        -       □         □
                  CĐ đào tạo THCN

                                                   r~i
                                                            u
                   19.Đào tạo liên thồng  Dạy  nghề  Lj     r~                        □
                  -  THCN -  CĐ - ĐH (rút ngắn thời
                  gian  đào  tạo,  tiết  kiệm  sức  thầy,
                  sức trò và chi phí của người học)
                                                                                                     i

                   20.  Các  chủ  trươns.  cs khác  có
                   liên quan mà Ôns/Bả biết :
                                                   "        -                 -1      r


                                                            L                 -       □         n



                 Cm/ 9, Theo ồng/ Bà,việc phân phối chỉ tiêu đào tạo THCN cho các Bộ/ Ngành/Sở chuyên ngành
                        từ Nhà nước như hiện nay có những ưu điểm, nhược điểm gì ?
                     A.  Ưu điểm
                        1       .□ Là căn cứ để phàn bổ kính phí đào tạo THCN theo ngành nghề
                        2.D Phản ánh khả nãng đào tạo của hệ thống cơ sở đào tạo THCN trực thuộc Bộ ngành
                        3.Ũ Đảm bảo chất lượng đào tạo THCN của ngành
                        4.  Những ưu điểm khác theo Ong/ Bà (xin nêu rõ) :


                     B.  Nhược điểm (nếu thấy có xin Ồng/ Bà ghi ờ phần dưới đây)
                         1.......................... .....................................................
                         2..................................................................
                         3...........................   ....  ...........................  .....




                                                          3
   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99